• For Ad free site experience, please register now and confirm your email address. Advertisements and popups will not be displayed to registered users.Being a registered member will also unlock hidden sections and let you request for your favourite fakes.

Telugu Sex Story Telugu actress Fantasy

I felt something is off about her and I couldn't shake that feeling. One day around midnight 3:30, i was making rounds around the community. I heard something suddenly from above. As i lifted my head, i watched something i never imagined in a hundred years.
125882622_aish20.png

Yes. Aishwarya was getting banged by her husband from the balcony. Ohh, i forgot to mention, he just returned from his tour a couple of hours back. To avoid suspicion, i quickly walked from there to their blind spot. But, i was able to see them and the gate.

Suddenly, i found the boy walking out with his luggage in a cover. I was confused onto what is that guy's deal. I quickly ran off to check the CCTV footage to see where did he emerge from.

As i suspected he came from Aishwarya's house. But, her husband been in the house for couple of hours, did they meet. Is he a close friend of his. I was puzzled. But, i wanted to know the truth. So, i quickly ran after him and stopped him.

I said "sir, as a protocol, we need to know your details. The community owner insisted us to do so to maintain order". I convinced him and got the details. His name's Rohit. Age 20 and his mobile number.

After a couple of days, when I am not working, i gave the number a call from my partner's phone. He answered.

Rohit - Hello

Me - (in deep voice) is it Rohit?

Rohit - Yes. Who is this?

Me - The faker community owner..

Rohit - Sir. Tell me how can I help you.

Me - how are you related to me again. I can't recollect.

Rohit - Sir, that is......

Me - I don't remember calling for you and recommending your stay. (He cut the phone)

Me - (i PMed him) If u don't call me back now, i will be sending cops to ur room.

Rohit - (calls back) Sir... Please don't send cops. I am just an outsider who stayed in the community for a few days.

Me - Hm. I am sending the guard tomorrow to your house. Keep the money ready. Don't try to escape. I will go after others u care about.

Rohit - Sir. No no.... I will stay here. I will get the money ready.

Me - Hm. Good.

I knew something was off. Our community deletes the live feed after 2 weeks to free up the disk space. So, i have gone through the last 2 week's footage. He is coming in and out of Aishwarya's flat. Surprisingly, one day, he and Aishwarya went to the roof top. My suspicions grew.

I kept all of them aside and went to Rohit's bachelor room as planned. He was being respectful now. Gave me a cup of tea and was addressing me as sir. I started the questioning.

Me - So, how many days were u there?

Rohit - 15 days

Me - Ok. Which flat did u stay in?

Rohit - Sir. 405.

Me - Stop the lies or you will be in trouble.

Rohit - Sir, sir.... Please. I was in room 304.

Me - Hm (Checking the registers) That's Mr. Rai's house. I heard he was out of town for 20 days. Were you living there for 15 days alone.

Rohit - Sir ..... Yes....

Me - Why the pause. Don't make me angry boy

Rohit - Yes sir. I was living in an empty house.

Me - Ohh. But yesterday when Mr. Rai returned he was alone whereas, the next day his wife is present with him when they were called into the room.

Rohit - Sir... I don't know anything

Me - I haven't asked you anything yet..... Look kid, u seem like a student. U got a career ahead of you. Spill the beans and get out of the crosshairs. Or u will be ending up in jail. Our boss is not a good man.

Rohit - Sir.... Please save me. It wasn't my intention or my idea. I met Aishwarya... Mrs. Rai in tinder. We talked and we got close. After her husband went out of town, she invited me into her house for 15 days. She came up with this idea sir
HD-wallpaper-aishwarya-rai-close-up.jpg

Me - What? Are you telling Mrs. Rai did all that. The entire community knows her for her sanity. This is my last time asking boy, spill the truth.

Rohit - Sir. That is the truth.

Me - Prove it.

Rohit - Sir?? Ohh wait.... I have proofs sir. Here check my WhatsApp..... (The chats were deleted)... WTF.... Wait sir, let me check Instagram (chat deleted). Oh my god... Sir believe me. She was the one who laid out the idea. She deleted my chat in social media.
HD-wallpaper-aishwarya-rai-2016-aishwarya-rai-indian-celebrities-girls-desi-girls.jpg

Me - Hm.... U said u both met in tinder, right?

Rohit - Yes sir.... Let me check... Sir here.... She didn't delete the chat here. See for yourself.

The chat was really there. Aishwarya was talking with this young boy. But it could be a fake one too. So,

Me - This could be anyone, provide me with a solid evidence or i am not believing you.

Rohit - (Thinks for 2 mins) Sir... I have something. But it's a bit private

Me - ugghhh... Show it.

Rohit - Sir..... Here (He opened a calculator and clicked a pin).... These are somethings i cherished from her end.

They are her naked pictures, alone and with him, but they are of high quality. My dick got hard on seeing her body. I wanted to see, what else he might be hiding.
T5MSFEi.jpg
aish40.png
aish43.png

Me - These could be fakes. It has become common these days.

Rohit - Ok... But what about the video sir then....

Ohh shit.... It is Aishwarya for sure. But the scenes i saw are making my dick throbe. I want to jack off watching the video. I asked him to forward me all these files from all locations. He did as i asked and later deleted them all in his phone.

I took some measures. I told him to block Aishwarya in all the social media. If i ever find him again around her, he would end up in jail. I took the money he was supposed to give and returned from there. I went to my home straight away and into the bathroom. I clicked play on the shortest video. Damn!! Aishwarya was riding this guy's dick. Soooo hotttt.
RLDoe.jpg
1669561939604.jpg

I watched another video where they were going at it in the kitchen. She was moaning while riding him. She was asking for more of his dick. At first, i thought she wasn't aware of the camera.

But, in some scenes, she was looking at the camera and posing for it with a sexy moan and kissing the boy. The next video is over the top. It was Aishwarya in bondage.
images

It was awesome. How busty Aishwarya Rai was being dominated for the first half of the video. The second half is how she dominated the boy with a leash. It is a huge turn on watching the videos.

Before i finished the second video, i was cumming a lot due to the scenes. I gave it a rest and cleaned up my cum and went into duty. But, i started watching Aishwarya a little closer. Her movements showed nothing out of the ordinary.
HD-wallpaper-aishwarya-rai-aish-aishwarya-aishwarya-rai-bachchan-aishwaryarai-angel-bollywood-actress-bollywood-movies.jpg

I had 3 plans set up for myself already. So i was confident. After some days the Instagram message i kept from the fake Id got a reply.

Aishwarya - Hi

Me - Wow, i can't believe my luck. U r gorgeous and you replied me.

Aishwarya - Hahah it is just a reply. Don't get excited.

Me - Yeah. But it means more. So... Where are you from?

Aishwarya - the fakers city. U?

Me - same one. Ur age?

Aishwarya - Never ask a woman's age.

Me - Oh come on. U r hot and busty. Please tell.

Aishwarya - Ok. Thank you.... It's 43

Me - Hahaha nice joke.

Aishwarya - What? It's the truth.

Me - ohh come on u don't seem 43... If anything, you are younger than 34.

Aishwarya - Really??

Me - Yes, hotty.

Aishwarya - Enough with the flattering. Ur age now.

Me - 22.

Aishwarya - So young.... Why did u message me?

Me - Because i liked your..... you....

Aishwarya - What?

Me - i liked you, so i pinged you.

Aishwarya - Hm... (She didn't reply that day after this)

Meanwhile, i went to her home after her husband left. She was cooking, i guess. She asked me at the door, what is it?.
HD-wallpaper-aishwarya-rai-bachan-bollywood-actress-aishwarya-rai-india.jpg

Me - Madam, this is something we need to talk inside.

Aishwarya - What do u mean?

Me - I know about Rohit. He gave you up.

Aishwarya - Who's Rohit. What are you talking about?

Me - Madam please. Let's not play that game. I check the CCTV too. Let me just talk to you

Aishwarya - Okay. Come in.....

Me - Madam, there was a suspicion who Rohit is. They assigned me to check this block. Guess what, madam. He was living in your house for 15 days.

Aishwarya - Why the suspicion. He was our relative.

Me - Madam. Let me complete. I tracked him down and went to his room. He told me everything.

Aishwarya - What?

Me - Yes. He explained in detail about how you both met on tinder, chatting for weeks and that u found an opportunity when ur husband is out.

Aishwarya - Ohh my god. But.... (She started crying)

Me - (i went beside her and kept a hand around her shoulder) madam. Please don't cry. This is not the time.

Aishwarya - How could he?

Me - Madam. Drop it. I know u wanted him here. It's alright. Here, these are the videos i took from him. These are the only copy (lies). U may have it.

Aishwarya - What happens now?

Me - i haven't told anyone about this. The CCTV footage will be taken care of. I request you madam. If u are going to have someone in ur house, inform me in advance. I will take care of it.

Aishwarya - Wow.... Thank you.

Me - It's ok madam. Take care. Have a nice day.

Aishwarya - Wait.... What can I give you for this generosity.

Me - Means?

Aishwarya - wait here.... (She went into her room and came back in a couple of minutes) Here... Keep the money as a token.

Me - No madam. It's not needed.

Aishwarya - Please take something. I will feel relieved. What can I give you... Name it.

Me - Actually madam.... Can I.... Can I kiss you?

Aishwarya - Is... Is that.... What you want?

Me - Only if u can madam. No pressure.

Aishwarya - Close the door.

I did so. She came near me and was holding back near my lips whether to do it or not. I took the initiative and held the back of her head and kissed her on the lips.
4_0.gif

After a while, we broke the kiss. Aishwarya was speechless. I wanted to take advantage but that wasn't the right time. So, i left the house. Aishwarya was feeling shy but she voluntarily presented her tongue to me while kissing which is encouraging.

- End of Ep 2

High Rise apartments Ep 3

After the incident with Aishwarya, a fire was lit in my body. I was radiant and Regina could tell at night while i fucked her hard and pleasured her like never before.

On the other hand, my chatting with Aishwarya continued from the fake account at a good pace. I haven't asked her for any pictures or so. But i always complimented her for her beauty.
Aishwarya%2BRai%2BSaree%2BPictures%2B3.jpg

One such day, Aishwarya was in a good mood. She sent me this picture and asked me how it looks. I complimented her a lot for her picture. As the conversation went on

Me - Are you going to an event?

Aishwarya - No... Why?

Me - I mean u dressed af if u have to kill someone with ur beauty.

Aishwarya - Hahaha u and ur flattery. Would u stop it for just a second.

Me - Hahah ur cheeks are paining from smiling and blushing, are they?
HD-wallpaper-aishwarya-rai-rai-bollywood-woman-aishwarya.jpg

Aishwarya - Oh my god. How did u know?

Me - Well, u have been laughing for a while now, haven't you?

Aishwarya - Hm. True.

Me - Hey, do u mind if I ask a serious question? Promise me u won't turn off the good mood and be dull.

Aishwarya - Sure. Tell me.

Me - How come u never talk about ur husband. I mean i get it he won't be at home always. But does he stay with you long enough as u wish?

Aishwarya - (after a brief pause) Why did u have to go and ask that question. Uff... Fine... My husband doesn't love me much. He sleeps with his whore. His secretary.

Me - (i wasn't surprised, but acting as if I am shocked) Ohh my god. I am sorry, i wasn't expecting that. Please don't be dull. If anything, he is out of his mind. U r the best he can score.

Aishwarya - Score??

Me - I'm sorry. He can get is what I meant.

Aishwarya - Hahah no it's alright. I missed this college language. So what about you?? Ever been in a relationship?

Me - Please don't. I have been in one. I was sincere, but she wasn't.

Aishwarya - tell me about it.

Me - Yeah..... (After 2 mins) Hey did u ever watch 18+ memes?

Aishwarya - Yep. I watch them regularly.

Me - Hahah. Then u will like this.
284785863-384905550271034-5331249114378125499-n.jpg
image-2022-05-29-074331844.png

Aishwarya - Haha crazy aunty in the 1st meme. Well, i can't tell about the second meme already though.

Me - How about giving me a chance.

Aishwarya - R u proposing me for sex??

Me - Maybe???

Aishwarya - maybe?? Pick a side kid.

Me - Yes then. I am proposing we have sex.

Aishwarya - Hmm. I have to give it a thought.

Me - Ohh come on already. Stop teasing me.

Aishwarya - Hahah. Fine. But my husband's in the city. I will tell you when he leaves to out of station. Then u may come.

Me - Sure. Thanks.

I laid out my plan perfectly. The execution is going as planned. And the day when her husband left has arrived. That day around 6pm she came to me (the real me)
HD-wallpaper-aishwarya-rai-lip-bollywood-actress.jpg

Aishwarya - Hey i need a favour.

Me - Yes madam.

Aishwarya - Not here, can we talk a little privately.

Me - Yes. Please follow me.... Tell me madam.

Aishwarya - U remember how u said u will help me the next time I am having someone to the house.

Me - Oh okay.

Aishwarya - U get the point I assume.

Me - Yes madam. Tell me his name and the time he will be coming here. I will send him upstairs in no time.

Aishwarya - Thank you so much.

Me - It's alright madam. But, a small pointer. Ask him to come before 11. I will be on rounds later.

Aishwarya - He said he will be here by 8. No problem for you.

Me - Ok.

We dispersed and I got a message from her in the fake account 10 minutes later. She posted a hot picture in saree.
Aishwarya-Rai-Latest-Hair-Style-Images-2.jpg

I was getting horny. The truth is i get off from my shift after 7pm. I bluffed with her about my nigh shift and she fell for it. I told her I am coming. I waited till 9pm. She kept messaging me every 10 minutes.

I knew she was getting impatient. Just to add salt to the wound, i called her from my number as the real me and asked her the status. She said wait and cut the call. It was about time. I waited till 10:30 and blocked her in Instagram.

After sometime, i called for Regina and asked her to take my stuff home. She asked what shady thing I am about to do. I told her u got ur clients i got mine. She was stunned. I sent her home and went up to Aishwarya's flat at 11pm.

After sometime, i called for Regina and asked her to take my stuff home. She asked what shady thing I am about to do. I told her u got ur clients i got mine. She was stunned. I sent her home and went up to Aishwarya's flat at 11pm.

As i rang the bell. She took her sweet time to open the door. She looked sad. I was smiling devilishly on the inside. But i looked puzzled.

Aishwarya - Sorry if i kept you waiting.

Me - No madam. It's alright.

Aishwarya - U can resume ur duties. He is not coming. (She started crying)

Me - Madam. Don't feel bad about it. Please don't cry here. Let's go in.

Aishwarya - (went in and I followed her) what is wrong with me. Why do everyone leave me.

Me - Madam. Cool down..Nobody left you.

Aishwarya - Nobody?? My husband likes his young secretary more. I bet he is fucking her right now. I got a young boy friend who turned out to be creep. And a new one who stood me up and blocked me completely.

Me - Madam. It's not about you. They are men who just can't experience you fully.

Aishwarya - (wiping her tears) You think so?

Me - Yes madam. (I saw wine on the table) here. Drink a glass of wine. U r like a fine wine. U don't age at all.

Aishwarya - Ohh stop it. All these words are the reason I ended up here.

Me - Well, i am here unlike the others. Don't you think?

Aishwarya - Yes..... Yes you are. Do u have some more time.

Me - Sure madam.

We started talking and she gave me wine too. I declined though telling her I was on duty. Aishwarya was drinking and telling her story. After a while she was turned on i guess. When the opportunity arrived i went behind her and hugged her. I started kissing her sensually on the shoulder.
vVM9e6.gif

I started off at the shoulder and I slowly moved to her neck and then below the ear. Aishwarya was speechless and was getting into my grip. She wasn't resisting with action but kept saying "ummm.... We shouldn't be doing this. People will suspect something".

Saying so she got out of the grip, but stayed close to me. We both were looking at each other's lips. Aishwarya's pallu dropped when I was caressing her. She haven't got it up. She slowly leaned towards me and caught my lips with her hands and came close.
xB4LUs.gif

That moment of pause enabled me to take advantage and kiss her. The moment i kissed her on the lips, she responded too. We were kissing and hugging there while she removed my uniform buttons.

We both were stripping each other's clothes. Finally, we were only in our inners when we broke the kiss. I pulled her towards me and was kissing her on the neck from behind.

Her body is irresistible and my moment finally came. So i tore off her panty after i dropped my undies. She hissed "you can't wait. Can you?? Me neither". We both bent forward onto the table ahead of us. I penetrated her tight pussy with some force.
Pics-Art-12-03-11-16-31.jpg

Aishwarya moaned "aahhhh ssssss yessssssss wow u r older than my idiot husband, but u have a bigger dick than him. In fact one of the bigger ones i had. Go slow sweety. We got all night". Saying so she stripped her bra as i started cupping her boobs.

We were having fun slowly, but i increased my pace as i go in and out of her pussy. This made her also to get acquainted to my dick quickly. After some time, she stopped me. We both stood up. I kissed her again and dropped onto her tits. She moved her hair out of the way.
big-boobs-aishwarya-rai-nipple-licked-hot-topless-actress.jpg

I started pressing her boob with one hand and sucking the other one with my mouth. I haven't let my second hand stay idle either. I groped her ass and was cupping it. Aishwarya smiled and said "Easy tiger. We got days ahead of us. Let's go to the bedroom".

She held my hand and took me to the bedroom. In there, she threw me on bed, got on her knees and bent between her legs. She claimed "This is definitely bigger. One of the best dicks i am having. Wowwww." She wet her lips with her tongue and kissed my dick. I was on cloud 9. She pulled my skin back and started sucking it like a lollipop.
Aishwarya-Blowjob3.gif

I was laying back and hearing the vibrations coming from her mouth. "Ummm ummm ummmm ssssssss ummmm hahhhhhh yessssss ummmm slurp slurp slurp slurp". And out of the blue, she sent deepthroat on my dick. Her sounds became intense.

"Slurp slurp slurp gulp gulp gulp gulp gulp ummmmm ummmm gulp gulp gulp slurp" are the sounds i heard from her ecstatic sucking. Then she crawled back up after she licked my dick clean one last time and kissed me. She didn't think it was foul or anything.
Pics-Art-11-29-10-54-43.jpg

As soon as she got up, she held my dick between her butt and started moving to and fro. She was smiling seductively. Her hair was falling to a side as she kept sliding. Then she held my dick in her palm and pushed it into her pussy.

As she was dropping her pussy on my dick she closed her eyes, lifted her head in ecstasy and started moaning "ohhh umm sssssssss i like this ummmm". Once her pussy succumbed my dick, she started riding me swiftly moaning like an opera singer.

I held her waist to keep her steady and slowly moved my hands to her boobs to play with them. Aishwarya was understanding enough to let me have her boobs. So she bent over and handed her boobs into my mouth.
faish6.jpg

I started sucking them like a little baby while i stretched my hands onto either side of her butts and started pressing them. That pleasure was too much for her. I thought of increasing the dosage to leave an impression.

I started fingering her ass while she was riding my dick. She gasped as i entered my index finger into her ass. She looked at me in a sweet pain and started kissing me saying "Now I know why they say experience matters".

I replied her with a kiss and asked "Do u want me to take charge, madam". She nodded yes. I held her by the waist and swirled across the bed. I got on top of her with my dick still in. She was pinching her nipples and biting her lips. I smirked and started banging her pussy.
Aish4.jpg

Aishwarya was stuck to the bed hugging her pillow behind. She was moaning "aahhh yessssssss!!!!! Awesome !!!!! Fuck me. Yessss fuck me...... deeper, my love. Deeper". I obiliged and pushed my dick to her G spot, which was not that deep.

She stretched her body tight and released at once and saw me with a horny look. I know what that means. So, i started fucking her deep. Slowly i increased my pace and was going a little more deeper. She kept moaning loud. In no time, i was balls deep in her and she was moaning "aagghhhhh!!! I'm cumming again".
faish9.jpg

She jerked her body while cumming and laid off on bed panting. I stopped fucking and bent onto her. She slowly turned her head. I kissed her on lips and said "Do u want to take a break, madam?".

She said "Let me just catch my breath. That's all." She slowly moved willingly into my grip and hugged me tightly. I let her catch some breath and lifted her leg from behind. She knew what was coming. She rubbed her clit and pulled her lips apart. I pushed my dick in and started fucking her again.
AISH2.jpg

She was willingly letting me do whatever i want. I started playing with her body consider her as my own. She liked that intimacy. She was responding to that. After a while, i was panting a little due to continuous action.

She understood that and took the matter into her hands. She stopped me and got up and licked my dick clean. She kept sucking my dick for a while spitting on it and spreading it all over my dick. She even used her tits to stroke my dick.
Aishwarya-Rai-big-boobs-fucking-black-cock-683x1024.jpg

Aishwarya had a surprise look on her face. I asked her why. She smiled and said "For ur age. I expected you would cum as many times as i did by now. I envy the pleasure your wife got back in the day."

I smiled at her compliment and replied "Now, u have it in ur hands". She licked my dick and said "From now on, this monster belongs to me". Saying so she got up and started riding me again. But this time she was moving faster and took my dick deeper. Due to that action, i finally was cumming. She didn't bother and had all that cum on her pussy.
1669736209152.jpg

She got down and cleaned her pussy with tissues and was showing me her pussy to see what i devoured that night and made mine.
Ash-06-10-867_l.jpg

We both had a lusty night and we did not want it to end. Aishwarya was hesitant to ask me for one more round as she was considering my age. I assured her I will be fine. Then, we went to fuck all over the room again. This time I got on top of her and cummed on her face.

She took it happily and drank all my cum while i was drank her juices. Our sessions were intense and sensual that night. We both cuddled, kissed and fucked a couple more times till it was midnight around 4am.
Aishwarya-Rai-Nude-6.jpg
Aishwarya-Rai-Nude-8.jpg

End of Ep 3

ఓనర్ ఆంటీ ఎపిసోడ్ 17

తర్వాత రోజు పొద్దునే అందరూ లెవకముందే రమేష్ ని గదిలో నుండి పంపేసి విశ్రాంతి తీసుకుని స్నానం పానం చేసి బయటకు వచ్చింది. అప్పటికే ఇంట్లో అంత రద్దీగా ఉంది. ఏమైంది అని కనుక్కోగా షాపింగ్ కి వెళ్తున్నాం అని చెప్పారు.

సమంత లేవడంతో తనని కూడా తీసుకుని వెళదాం అని నిర్ణయించుకున్నారు. సమంత సరే అని నడిచింది. చుట్టూ రమేష్ కోసం వెతుకుతూ ఉండగా రహస్యంగా వచ్చి తన పిర్ర మీద చిన్నగా కొట్టాడు రవి.
HD-wallpaper-samantha-akkineni-actress-samantha-ruth-prabhu-samanthaakkineni-tamil-telugu.jpg

సమంత రవిని గమనించి ఏమి కానట్టుగా బయటకు కదిలింది. అందరూ కార్ లో వెళదాం అని అనుకోవడంతో కార్ లో ఎక్కుతున్నారు. ఈలోగా వాళ్ళు రవి కార్ ఎక్కుతుంటే "రవి, ఆగు. సమంత కార్ లో వస్తుంది. నువ్వు బండి మీద రా." అని అన్నారు.

రవి ఏమి అనలేక సమంత ని చూసి బండి దెగ్గరికి వెళ్ళాడు. రవి బండి స్టార్ట్ చెయ్యగానే సమంత వచ్చి "నాకు లిఫ్ట్ ఇస్తావా?" అని అడిగింది. రవి తల ఎత్తి చూస్తే కార్ లు వెళ్ళిపోయాయి.

"ఆంటీ. నువ్వెంటి కార్ ఎక్కలేదు?" అని అడిగాడు రవి. "నా వలన నువ్వు కార్ ఎక్కలేకపోయావు గా. అందుకే నేనే తోడుగా వచ్చాను. అయిన ఆ కార్ లో వాళ్ళ అందరితో కన్నా నీతోనే కొంచెం చనువు ఎక్కువ రవి నాకు" అంది.
HD-wallpaper-samantha-akkineni-actress-samantha-ruth-prabhu-samanthaakkineni-tamil-telugu.jpg

రవి "హహ. సరే ఎక్కండి..... బండి" అన్నాడు. సమంత రవిని కోపంగా చూసి బండి ఎక్కుతూ "ఆ గ్యాప్ ఏంటి?" అంది. కిక్ కొట్టి బండి తోలడం మొదలు పెట్టాడు రవి. కొంచెం దూరం వెళ్లేవరకు పెళ్లి విషయాలు మాట్లాడుకున్నారు.

ఆ తర్వాత సమంత "మొన్న రాత్రి బాగా ఇబ్బంది పడ్డావు కదా? సారీ" అని చెప్పింది. రవి "హ. ఇబ్బంది అయితే పడ్డాను ఆంటీ. కానీ నిన్ను చూసాను గా. చెల్లుకుపోయింది" అన్నాడు. సమంత "రేయ్. నీ ఫ్రెండ్ లవర్ ని అలా చూడకూడదు అని తెలియదా".
XpWUQ.png

రవి "కళ్ళ ముందు నువ్వు అలా అందాలను చూపిస్తుంటే అవన్నీ ఎలా గుర్తొస్తాయి ఆంటీ?" అన్నాడు. సమంత "అబ్బా ఆరోజు రమేష్ మరీ మూడ్ తెప్పించేశాడు. నా వల్ల కాలేదు రా" అని అనగానే రవి నవ్వాడు.

సమంత రవి నడుము మీద గిల్లింది. రవి "స్స్. ఎందుకు గిల్లావు?" అని అడిగాడు. సమంత "హ!! నవ్వావు కదా అందుకు" అంది. రవి "అబ్బా పో ఆంటీ. అయిన ఆరోజు ఏమైనా మొదటి సారా? తమ్ము ఆంటీ ఇంట్లో మనం నలుగురం చేసింది గుర్తులేదా నీకు?" అన్నాడు.

సమంత "గుర్తుంది. ఆ తర్వాత నువ్వు మా ఇంటికి వచ్చింది కూడా బాగా గుర్తుంది" అంది. రవి "నిజంగా ఆరోజు ఏమైందో తెలియదు ఆంటీ. ఇద్దరం అలా..." అంటుండగా "ఇద్దరం ఆ క్షణంలో ఉండిపోయాము అంతే" అంటూ మాట ముగించింది.
XrSpA.jpg

అద్దంలో వెనుక సమంత ని చూసి "అవును ఆంటీ" అన్నాడు. 2 నిమిషాలకు "నువ్వు తమ్ము ఆంటీ ఇంట్లో నా మొడ్డని ఆతృతగా చూసావు కదా ఆంటీ?" అన్నాడు. సమంత "ఓరి బడవ. అలా ఆడిగేసావు ఏంటి?" అని అంది. రవి "నీ దెగ్గర నాకు మొహమాటం ఏంటి వదినా" అన్నాడు.

సమంత బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయి. "ఇద్దరికి ఇద్దరే. వాడు పిన్ని అంటూ, నువ్వు వదిన అంటూ నాతో వరసలు కలుపుతున్నారు. అయినప్పటికీ చేయాల్సిన పనులు చేస్తున్నారు." అంది.
Untitled17-20221230150106.png

రవి "నాకు అవకాశం ఎక్కడ ఇచ్చావు ఆంటీ చెయ్యడానికి?" అంటూ నవ్వాడు. సమంత "తమన్నా కి కాల్ చేస్తాను. తనకి ఇదే మాట చెప్పి ఒప్పించు. అవకాశం ఇస్తాను" అని అనగానే రవి సైలెంట్ అయిపోయాడు.

వాడి మౌనం చూసి బాధపడింది సమంత. "రవి!! అలిగావ??" అని అడిగింది. రవి "ఛా ఛా. అలా ఏమీ లేదు వదిన" అంటూ నిటారుగా కూర్చుని బండి తోలుతున్నాడు. సమంత ఒక్క క్షణం వాళ్ళ ఇద్దరి మధ్య గతాన్ని గుర్తుచేసుకుంది.
XxqEe.jpg

ఆలోచించి "రవి. ఒకసారి పక్కకి ఆపు" అని అంది. రవి "ఇక్కడా?? ఎందుకు వదిన?" అని అడుగుతూ ఆపాడు. సమంత బండి దిగి "దీనికి" అంటూ చిటికెడు వేలు చూపిస్తూ పొలం వైపు నడిచింది. రవి బండి మీదే ఉన్నాడు. సమంత ఆగి రవిని పిలిచింది.

సమంత "రవి. దా నాతో" అంది. రవి బండి దిగి సమంత దెగ్గరికి వెళ్లి "ఎక్కడికి రమ్మంటున్నావు వదిన?" అని అన్నాడు. సమంత "అబ్బా. నన్ను ఆంటీ అనే పిలువు రవి. నాతో దా. ఎవరైనా చూస్తే అని భయం వేస్తోంది" అంటూ చెయ్యి పట్టుకుని పొలం లోకి తీసుకెళ్లింది.

కొద్దిగా దూరం వెళ్లినాక "హ ఇక్కడ బాగానే ఉంది" అంటూ ఉచ్చ పోసుకోడానికి కదిలింది. రవిని చూసి "నువ్వు చూడాలి అనుకుంటే చూడచ్చు. నువ్వు చూడనిది ఏమి కాదు కదా ఇది" అంటూ పక్కకి తిరిగి చీర పైకి ఎత్తింది. సమంత కింద కూర్చోకుండా కాలు ఒకటి పక్కన బండ మీద వెడల్పుగా వేసి రవికి పూకు చూపిస్తూ నుంచుని ఉచ్చ పోసుకుంది.
Samantha-nude-thighs.jpg

రవికి అలాంటి కొత్త దృశ్యం చూసి మొడ్డ లేచింది. సమంత పక్కన ఉన్న కాలువ లో నీళ్లు తీసుకుని తన కాలు కడుక్కుని "చూసింది చాలు వెళ్దామ" అంటూ చీర కిందకి అనుకుంది. రవి తేరుకుని "హ వెళదాం ఆంటీ. ఒక్క నిమిషం నేను పోసుకుని వస్తాను వెళ్ళండి" అన్నాడు.

సమంత "పర్లేదు. నేను ఇక్కడే ఉంటాను పోసుకో" అంది. రవి వెనక్కి తిరిగి మొడ్డని బయటకు తీసి ఉచ్చ రాక మొడ్డని నిమురుతున్నాడు. అలా చేస్తూ ఉండగానే తన మొడ్డ మీద మరొక చెయ్యి పడింది. పక్కకి చూసేసరికి సమంత ఆశగా వాడి మొడ్డని చూస్తూ "అనుకున్నాను. ఇది గట్టిగా అవుతుంది అని" అంటూ మొడ్డని కొడుతుంది.

రవి మైకంలో తేలిపోతు సమంత తల పట్టుకుని పెదాల మీద ముద్దు పెడుతున్నాడు. సమంత కూడా మొడ్డని కొడుతూ వాడి ముద్దుకి స్పందించింది.
Full-nude-Samantha-Akkineni-handjob-gym-master-big-black-cock.jpg

ఇద్దరూ ఒకరి కౌగిట్లోకి ఒకరు చేరిపోయి హత్తుకుంటూ ముద్దులాడుతూ ఉన్నారు. సమంత పైటని రవి తీస్తుండగా రవి షర్ట్ బటన్స్ ని సమంత తీస్తుంది. ఇద్దరు ఆకలి మీద ఉన్న జంతువుల లాగా ఒకరికి ఒకరు అంటుకుపోయారు.

ఇద్దరు సెర వేగంగా బాటగలు విప్పేసి నగ్నంగా మారారు. రవి సమంత చీరని పరిచి చీర మీద పొడుకోపెట్టి సమంత పైకి చేరాడు. ఇద్దరూ ఒకరిని ఒకరు చూసుకుంటూ పెదాలను ఏకం చేసి కసి తీరా ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు.

సమంత రవిని ముద్దాడుతూ బలంతో రవిని తిప్పి రవి పైన చేరి తన సళ్ళని పిసుక్కుంటూ రవిని ఊరించింది. రవి చూస్తుండగానే కిందకి వెళ్లి మొడ్డని నోట్లోకి తీసుకొని చీకడం మొదలు పెట్టింది.
PicsArt_12-02-10.13.31.jpg

రవి మెహంలో రంగులు మారడం చూసి మురిసిపోతూ తను మరింత కసిగా మొడ్డని చీకడం కొనసాగించింది. రవి సమంత తల పట్టుకుని మొడ్డ మీదకి నొక్కుకుంటూ సన్నగా మూలుగుతున్నాడు.

మరికొంసేపు మొడ్డని చీకినాక సమంత మొడ్డని నాకుతూ కింద రెండు గోటీల మీదకి కదిలి వాటిని కూడా నాకి నోట్లోకి తీసుకొని చీకింది. ఆ తర్వాత పైకి లేచి తన జుట్టు సరిచేసుకుని రవి మొడ్డ మీద కూర్చుని మొడ్డని ఉమ్ముతో తడిచేసి పూకులోకి తోసుకుని ఎగరడం మొదలు పెట్టింది.
sam39f1bebefa54f40071c7dcc02067c4f51.jpg

సమంత "స్స్ స్స్ స్ హ్మ్ మ్మ్ స్స్ హః హః హః అబ్బా ఏమి పెంచావు రా దీన్ని. నాకొసమే అన్నట్టు. నా దూల తీర్చుతున్నావు బాగా స్స్ స్స్ ఆఆహ్ ఆఅహ్ ఆఅహ్" అని మూలుగుతుంది.

రవి సమంత నడుము పట్టుకుని కింద నుండి ఎదురొత్తులిస్తూ "స్స్ స్స్ ఆఅహ్ ఆఅహ్ పిన్ని ..... పిన్ని.... పిన్ని... " అంటున్నాడు. సమంత షాక్ అవుతూ చూసేసరికి మరుక్షణం అంత మాయం.

తను మంచం మీద రమేష్ పక్కన ఉంది. రమేష్ బట్టలు వేసుకుని సమంత తో "నేను వెళ్తున్నాను" అని చెప్పి వెళ్ళాడు. సమంత తన చుట్టూ చూసింది. ఇంకా సూర్యుడు కూడా రాలేదు. అంటే అది కల అని అర్ధం చేసుకుంది.
sam4-1972926493cb999eed.jpg

మంచం మీద కూర్చుని "అబ్బా ఏంటి ఈ కలలు. రోజూ రంకు చేస్తూ ఉండడం వలన కలలు కూడా అవే వస్తున్నాయి. అది కూడా రవితో. వామ్మో. నాకు మొడ్డలు పిచ్చి పెట్టినట్టు ఉంది" అనుకుని వెళ్లి తలుపు గొళ్ళెం పెట్టి తిరిగి వచ్చి నిద్రపోయింది.

End of Ep 17

ఓనర్ ఆంటీ ఎపిసోడ్ 18

సమంత నిద్రలేచాక తన కాలకృత్యాలు అన్ని ముగించుకుని బాగా ముస్తాబయ్యి గది బయటకు అడుగుపెట్టింది. అలా వెళ్ళగానే ముందుగా రవి ఎదురయ్యాడు. రవి సమంత దెగ్గరికి వస్తూ "వావ్. సూపర్ ఉన్నావు ఆంటీ" అన్నాడు.

సమంత మురిసిపోతూ "థాంక్యూ రవి" అని వెంటనే చుట్టూ చూసి "రమేష్ ఎక్కడ??" అని అడిగింది. రవి "వాడు ఉదయం 4 గంటలకు గదిలోకి వచ్చి మొద్దు నిద్ర పోతున్నాడు. ఇంకా లేవలేదు ఆంటీ" అన్నాడు.

సమంత "ఓహ్ సరే. నచ్చిందా ఈ సారీ. నా మీద బాగుందా?" అని అడిగింది. రవి చుట్టూ చూసి "ఇటు రండి" అని పక్కన గదిలోకి తీసుకెళ్లి బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి "డ్రెస్ కే అందాన్ని తెచ్చారు" అని చెప్పి సమంత పిర్ర మీద కొట్టి వెళ్ళాడు.

సమంత ముందు పిర్ర పట్టుకుని కోపంగా చూసింది. కానీ రవి మొహం తన కంట పడగానే ఆరోజు రాత్రి కల గుర్తొచ్చింది. తనలో తాను ఆనందపడింది. మళ్ళీ మాములు అయిపోతు ముందుకి నడిచింది.

ఇంట్లో అందరిని సంతోషంగా పలకరించి వారితో టిఫిన్ చేసి కబుర్లు చెప్తుంది. కానీ ఒక కన్ను రవి మీద వేసి ఉంచింది. రవి ప్లాన్ చేసి అందరూ టిఫిన్ కి కూర్చున్నాక తాను కూర్చున్నాడు. తన చోటు సమంత ఎదురు వచ్చేలా చూసుకున్నాడు.

సమంత రవిని గమనిస్తున్నప్పటికి వాడు ఏమి చేస్తాడో అనే ఆలోచన తనలో లేదు. ఆలోచనలో కాలు కదిలిస్తూ పొరపాటున రవి కాలుకి మూడు సార్లు తగిలించింది. మొదటి రెండు సార్లు రవి పొరపాటు అనుకున్నాడు. కానీ మూడో సారి తగిలాక రవి సమంత కావాలనే అంటుంది అనే ఆలోచన వచ్చింది.

నెమ్మదిగా వాడి కాలు ముందుకి జాపి సమంత కాలు నిమిరాడు. సమంత కళ్ళు పైకెత్తి కోపంగా చూసింది. కాని రవి తన మొహంలో ఉన్నది కసి అనుకుని పొరపాటు పడుతూ మరింత కెలుకుతూ వచ్చాడు.
03-BAAF19-279-A-40-AB-889-D-70-B39430655-D.jpg

వాళ్ళు టేబుల్ కి మధ్యలో కూర్చోవడం వలన, పైగా ఆ టేబుల్ పొడవాటిది అవ్వడం వలన బయట వారికి వాళ్ళ చేష్టలు కనపడే అవకాశాలు తక్కువ. రవి చుట్టూ చూసి కాలు మరింత పైకి జరిపి సమంత మృధవాటి షేవ్ చేసిన కాళ్ళను తన కాలి వేళ్ళతో రాస్తున్నాడు.

సమంత కోపంగా ఉన్నప్పటికీ తనలో అగ్గి రాచేసుకుంటుంది. మూడ్ మొదలవుతుంది. రవిని ఆపే ప్రయత్నం కూడా చెయ్యట్లేదు. రవికి ధైర్యంగా కాలు పైకి నెడుతూ తన చీరని పైకి ఆనిస్తూ మోకాలు వరకు పాకాడు.
HD-wallpaper-samantha-akkineni-tamil-movie-actress-samantha-ruth-prabhu-telugu-movie-telugu-actress-samanthaakkineni-bollywood-actress-tamil-actress.jpg

సమంతకి ఇలా అయితే ఇక దొరికిపోవడం కాయం అనుకుని టిఫిన్ ప్లేట్ త్వరగా కాళీ చేసేసి అక్కడ నుండి లేచి వెళ్ళిపోయింది. రవి అయ్యోమయ్యంలో ఉండిపోయాడు. సమంత ప్లేట్ పడేసి నేరుగా తన రూం కి వెళ్ళింది.

సమంత లోపలకి వెళ్ళగానే రమేష్ తనతో పాటు లోపలకి వచ్చి తలుపు వేసాడు. సమంత "రేయ్. నువ్వెంటి ఇక్కడ?? పట్ట పగలు ఇటు ఎందుకు వచ్చావు. వేళ్ళు!!" అంటుంది. కానీ రమేష్ వినకుండా సమంత ని గోడకి ఆనిచ్చి నడుము మీద చెయ్యి నిమురుతూ సమంత కళ్ళలోకి చూసాడు.

అప్పటికే మూడ్ ఆన్ లో ఉన్న సమంత తన ప్రియుడు వంటరిగా దొరికాడు అనే విషయం ఆలోచించి తప్పేముంది అనుకుని రమేష్ కి ముద్దు పెట్టింది. ఇద్దరూ ఘాడంగా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ ఒకరికి ఒకరు దెగ్గర అయిపోయారు.

సమంత కి ఒక్కసారిగా తన కలలో రవి తనని కౌగలించుకుని ముద్దు పెట్టుకున్న దృశ్యం గుర్తొచ్చింది. తనలో మరింత కసి పెరిగి కళ్ళు తెరవకుండా రమేష్ కి ఎప్పుడూ లేనంత ఘాడంగా ముద్దు పెడుతుంది.
tumblr_mvtaleVn001rt031ko1_500.gif

రమేష్ సమంత ని హత్తుకుని "నువ్వు ఇప్పటికి నాకు అర్ధం కావు పిన్ని. మొదలు పెట్టేవరకు వద్దు వద్దు అంటావు, మొదలు పెట్టినాక ఏక్స్ ప్రెస్ లాగా వదలకుండా చేస్తావు" అంటూ సమంత లంగాని ఒక్క పట్టుతో కిందకి జార్చి సమంత పిర్రలను పిసికేస్తున్నాడు.
xm2Wj.jpg

సమంత కూడా వాడి మొడ్డని పాంట్ మీద నుండి నిమురుతూ రమేష్ నోట్లోకి తన నాలుకని పోనిచ్చి లాలజలాన్ని జుర్రుకుంటూ ముద్దాడుతుంది.

రమేష్ కసిగా సమంత ని వెనక్కి తిప్పి వెనుక నుండి సమంత సళ్ళని పిసుకుతున్నాడు. సమంత తన జాకెట్ నలిగిపోతుంటే త్వర త్వరగా తన హుక్స్ తీసింది. రమేష్ గబుక్కున సమంత బ్రా హుక్స్ కూడా తీసి తనని నగ్నంగా మార్చాడు.

ఒంటి మీద కేవలం పాంటీతో సమంత రమెష్ కి వీపు చూపిస్తూ నుంచుంది. రమేష్ సమంత బట్టలను పక్కన మంచం మీద జాగ్రత్తగా పెట్టి సమంత నడుమును పట్టుకుని వెనుక నుండి సమంత దరిన చేరాడు. ఇద్దరూ ఏకం అవ్వగానే మరుక్షణం ఒకరి ఒంటిని ఒకరు చేతులతో నిమురుతూ తడిమేస్తున్నారు.
GIF-08102020_200628.gif

వెనుక నుండి సమంత సళ్ళని పిసుకుతూ సమంత చెవిలో "సన్నగా ఉన్నప్పటికీ ఉండాల్సిన చోట కొవ్వు బాగా పెంచి సెక్సీగా ఉన్నావు ఆంటీ. వీటికి తోడు పాలు కూడా ఇస్తేనా" అంటూ సమంత లో మూడ్ పెంచుతున్నాడు.

సమంత వాడు నలిపేస్తుంటే ఆనందిస్తూ "పిన్నిని గర్భవతిని చేస్థావ? సిగ్గు లేదు రా నీకు అసలు" అంటూ మూలుగులు పెడుతుంది. రమేష్ పాంట్ జిప్ తీసి సమంత కి మొడ్డని చేతిలో పెట్టాడు. సమంత రమేష్ మొడ్డ వైపుకి తిరిగి ఆత్రంగా అక్కడే ఒంగోని మొడ్డని కసిగా నాకి నోట్లోకి పెట్టుకుని చీకుతుంది.
Sam-R-P-068.jpg

రమేష్ "స్స్ స్స్ అబ్బా హః ఆఅహ్ ఆఅహ్ స్స్ స్స్ మ్మ్ ఆంటీ.... ఇంత తక్కువ సమయంలో చాలా త్వరగా నేర్చుకున్నావే నాది చీకడం" అంటు సమంత ని మొడ్డ మీదకి ఒత్తుకున్నాడు.

ఇంతలో తలుపు చప్పుడు అయ్యింది. "సమంత. మనం అర్ధగంటలో బయటకు వెళ్లాలి. నిద్రపోవద్దు" అన్నారు. సమంత అప్పుడు రమేష్ మొడ్డని సళ్ళ మధ్యన పెట్టి ఆడిస్తుంది.
Sam-R-P-056.jpg

సమంత "హ సరే మామ్మ" అని చెప్పి మొడ్డని కొట్టడం ఆపకుండా సమాధానం చెప్పింది. రమేష్ "ఆంటీ. నన్ను తిట్టను అంటే నీకు ఒకటి చెప్తాను." అని అన్నాడు. సమంత "చెప్ప రా" అంది. రమేష్ "ఇవాళ మీ పూకు కాకుండా నీ గుద్దని దెంగనా" అని అన్నాడు.

వాడి కోరిక విని షాక్ అయిన సమంత కి సమాధానం ఏమని చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు. తలుపు మళ్ళీ చప్పుడైంది. "రేయ్ రమేష్. నన్ను లోపలకి రానివ్వు. నేను దాక్కోవాలి" అన్నాడు రవి. రమేష్ "ఇక్కడా?? రేయ్య్" అని చిరాకు పడ్డాడు.

రవి ప్లీస్ అనేసరికి సమంత స్వయంగా వెళ్లి తలుపు తెరిచి లోపల్కి లాగింది. రవి లోపలకి రాగానే తలుపు గడి పెట్టి నగ్నంగా మంచం దెగ్గరికి వెళ్ళింది. రమేష్ ని చూసి "చూడు. మంచి మూడ్ లో ఉన్నాను కాబట్టి ఒప్పుకుంటున్నాను. ప్రతిసారి ఒప్పుకొను రమేష్" అని గట్టిగా చెప్పి వాడి పైన ఎక్కింది.
58897364-015-e789.png

రవి అంత చూస్తున్నాడు. సమంత రమేష్ కి వీపు చూపిస్తూ కూర్చుని మొడ్డని పూకు మీద రాసుకుంటుంది. సకాయం లేనందున సమంత గుద్ద బొక్క దెగ్గర రాసుకుంటూ లోపలకి తోసుకోవాల వద్ద అని ఆలోచిస్తుంది.

రమేష్ ఇంతలో కలగచేసుకుని సమంతని హత్తుకుని పక్కన పొడుకోపెట్టి మొడ్డని ధైర్యానంగా గుద్దలో ధింపుతున్నాడు. సమంత నొప్పి తట్టుకోలేక పోతుంది. రమేష్ సమంత నోరు మూసేసి చెవిలో "కొద్దిసేపు ఓర్చుకో ఆంటీ. బాగుంటుంది తర్వాత" అంటూ సమంత భుజం మీద ముద్దు పెడుతూ మొడ్డని కొద్ది కొద్దిగా లోపలకి తోస్తున్నాడు.
wPzv8.png

రవికి గుద్ద దెంగుడు తమన్నాతో అలవాటు అయినప్పటికీ సమంత దెంగుడు చూస్తుంటే వాడి మొడ్డ పాంట్ లో గోల చేస్తుంది. కానీ ఓర్చుకుంటు సమంత ని చూస్తున్నాడు. నీళ్లు నిండిన కళ్ళతో సమంత కూడా రవిని చూస్తూ మొడ్డని ధింపుకుంటుంది.

రమేష్ చెప్పినట్లు గానే సమంత నొప్పి తగ్గి సమ్మగా మూలుగుతుంది. రమేష్ హమ్మయ్య అనుకున్నాడు. కానీ నిజానికి సమంత మూలుగులు ఆపేసింది నొప్పి తగ్గి మాత్రమే కాదు. రవిని చూసి కూడా.

కొద్దిసేపటికి సమంత రమేష్ వేగం తగ్గడం గమనించి రమేష్ మీద ఎక్కి గుద్దలో మొడ్డని పెట్టుకుని ఊగడం మొదలు పెట్టింది. రవి పాంట్ మీద నుండి మొడ్డని నొక్కుకోవడం గమనించి నవ్వింది.
0MOJq.jpg

"ఏంటే పిన్ని నవ్వుతున్నావు. కితకితలు పుడుతున్నాయ?" అంటూ సమంత నడుము దెగ్గర చెరో వైపున ఒత్తి కింద నుండి పోట్లు వేస్తున్నాడు. రవి సమంత కి "వద్దు. వాడికి చెప్పకు" అని సైగలు చేస్తున్నాడు.

సమంత "హ. అటు చూడు. నీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ కి మనల్ని చూసి ఏదో గట్టిపడింది" అంటూ చూపించింది. రవి "దొంగ మొహం. చెప్పేసింది" అనుకున్నాడు. రమేష్ చూసి "హహ పాపం పిన్ని. తమ్ము ఆంటీ వచ్చి ఉంటే నలుగురం ఇక్కడే ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళం." అన్నాడు.
Picsart-23-02-26-22-52-54-029.jpg

సమంత "హ్మ్ స్స్ స్స్ హః హః అవును. దాని పరిస్థితి కూడా అలానే ఉందేమో" అంటూనే ఎగురుతుంది. కొద్దిసేపటికి ఇద్దరూ సమయం గడుస్తుంది అని తెలుసుకుని "రేయ్య్ ఆపు. నేను లెగుస్తాను" అంది సమంత.

రమేష్ "అబ్బా ఇంకా కొంసేపు ఉండు ఆంటీ" అన్నాడు. సమంత "స్స్ స్స్ హ్మ్ మ్మ్ నాకు ఉండాలి అని ఉంది రా. కానీ వాళ్ళకి అనుమానం వస్తుంది" అంటుంది. ఇంతలో రవి మొడ్డ బయటకు తీసి ఊపడం గమనించింది.
sammu1.jpg

సమంత "రేయ్య్ రవి. ఛీ వెధవ" అంది. రమేష్ చూసి నవ్వాడు. రవి "ప్లీస్ ఆంటీ. ఇక్కడికి వచ్చాక నేను చూసిన మొట్ట మొదటి రంకు సన్నివేశం ఇదే. ఎంజాయ్ చెయ్యనివ్వు" అన్నాడు.

సమంత "ఉఫ్. ఇలా తయారయ్యారు ఏంట్రా ఇద్దరూ." అంది. రమేష్, రవి ఇద్దరూ ఒకటేసారి "మీ ఇద్దరే కారణం మేము ఇలా అవ్వడానికి" అన్నారు. సమంత "ఆహా. స్నేహితులు ఇద్దరూ ఏకం అయిపోయారా..... స్స్ అబ్బా రమేష్ చాలు రా ఇక." అని లేచిపోయింది.
Picsart-23-02-23-11-29-55-711.jpg

రమేష్ నిరాశ పడుతూ "అబ్బా పిన్ని. ఏంటి నువ్వు" అన్నాడు. సమంత "రేయ్ మారాం చెయ్యకు. ఎవరైనా వస్తే అందరం దొరికిపోతాము" అంది. రమేష్ సమంత ని హత్తుకుని "సరే. కొంసేపు వీటికి విశ్రాంతి ఇద్దాం" అంటూ పూకు, గుద్దని నిమిరాడు.

సమంత చెవు ఎమ్మట హష్ మంటూ సమంత చేతిని మొడ్డ మీద వేసుకుని "ఏరోజైనా నాకు కార్పించకుండా ఆపావ ఆంటీ నువ్వు. ప్లీస్ ఆంటీ. కారేదాక అయిన చెయ్యి" అన్నాడు. సమంత తప్పక "స్స్ సరే కారినాక ఇంకోసారి అనకూడదు నువ్వు" అని అంది.

రమేష్ సరే అనగానే రమేష్ మొడ్డ ముందు ఒంగోని మొడ్డని చేతిలోకి తీసుకుని ఊపుతూ "మనం కొద్దిగా కంట్రోల్ లో ఉండాలి రా" అంటూ మొడ్డని నాకుతుంది.
Sam-R-P-035.jpg

అలా మొడ్డని నాకి నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంది. ఇంతలో ఇద్దరూ రవి అవస్థని చూసారు. రమేష్ "అబ్బా పాపం పిన్ని వాడు" అన్నాడు. సమంత మొడ్డని బయటకు తీసి "హ్మ్. పాపం లోపలకి రానివ్వాల్సింది కాదు" అంది.

రమేష్ "ఆంటీ. నన్ను ఏమి అనకుండ ఉంటాను అంటే నీకు ఒక మాట చెప్తాను" అన్నాడు. సమంత రమేష్ మొడ్డ మీద ఉమ్ము ఉసి రాస్తూ "హ్మ్. ఏంటిది?" అని అడిగింది. రమేష్ "పాపము వాడు అవస్థ చూసి స్నేహితుడిగా తట్టుకోలేక పోతున్నాను. కనుక...." అని దీర్గాలు తీసాడు.
8M9Na.jpg

సమంత "అబ్బా చెప్పు రమేష్" అని విసుక్కుంది. రమేష్ బ్యాండ్ ఎయిడ్ విప్పినట్టు ఒక్కసారిగా చెప్పేసాడు. "వాడిది కూడా కలిపి కార్పించు" అన్నాడు. సమంత రమేష్ మాటకు షాక్ అయ్యింది. "సిగ్గుగా లేదా నీకు" అని వాడిని తిట్టింది.

కానీ కంటిచూపు చివర రవి మొడ్డ చూసి కింద తన రసాలు కారడం అర్ధమైంది సమంత కి. రమేష్ "అలా అనకు పిన్ని. వాడి అవస్థ చూడలేక పోతున్నాను" అన్నాడు. రవి "రమేష్. వదిలేయరా. ఆంటీ ని బలవంత పెట్టకు" అంటూ మొడ్డని పాంట్ లో పెట్టేసుకుంటున్నాడు.

సమంత "ఆపుతారా మీ ఇద్దరి డ్రామాలు. సరే రవి. ఇటు రా చేస్తాను" అంది. రవి లేచి సమంత దెగ్గరికి వెళ్ళగానే సమంత రమేష్ మొడ్డ మీద ముద్దు పెట్టి "ఇంతవరకె ఒప్పుకునేది. ఇంతకు మించి అడగద్దు" అని చెప్పి రవి మొడ్డని పట్టుకుంది.
WfVaW.jpg

రమేష్ మొడ్డకన్న బరువుగా, వెడల్పుగా, బారుగా ఉంది. మొడ్డని జాగ్రత్తగా చూసి రెండు మూడు సార్లు సంకోసించి చివరికి మొడ్డని నాకి తడిగా చేసింది. మొడ్డని కొడుతూ ఇటు రమేష్ మొడ్డని కూడా చీకుతూ "ఎవరైనా చేస్తారా ఇలా. ఛీ ఏం పాడు బుద్దులో ఇద్దరికి" అంటుంది.

రమేష్ "ఇవన్నీ ఇప్పుడు మామూలే పిన్ని. నా స్నేహితుడి గర్ల్ ఫ్రెండ్ వాడి రూమ్ మేట్ కి ఇలానే సహాయం చేస్తుంది. అలా ఎంతో మంది చేస్తున్నారు" అన్నాడు. సమంత "ఛీ ఆపు. పాడు లోకం పాడు బుద్ధులు. నాకు అంతకడుతున్నారు అవి" అంటూ రమేష్ మొడ్డని నాకడం ఆపి రవి మొడ్డ వైపు తిరిగింది.

రవిని చూస్తూ "ఈ విషయం తమన్నా కి తెలిసిందో దీన్ని విరిచేస్తాను" అంది. రవి "సరే ఆంటీ" అని అన్నాడు. సమంత రవి మొడ్డని నాలుకతో ముట్టుకొని రమేష్ వైపు తిరిగి "నీకు నిజంగా ఇది ఒకే నా?" అని అడిగింది. రమేష్ "ఆంటీ. మీకు ఇష్టం లేకపోతే వద్దు. బలవంతం లేదు" అన్నాడు.
Sam-R-P-11.jpg

సమంత రమేష్ ని, రవిని మరోసారి చూసి రవి మొడ్డ చర్మాన్ని వెనక్కి లాగి వాడి మొడ్డ గుండుని ముద్దు పెట్టుకుని నాకడం మొదలు పెట్టింది. రవి "స్స్ స్స్ హ్మ్ మ్మ్ రమేష్ నువ్వు చాలా లక్కీ రా" అన్నాడు. రమేష్ నవ్వి సమంత జుట్టు సరి చేసాడు.

సమంత తన రెండు చేతులతో మొడ్డలను పట్టుకుని ఆడిస్తూ రవి మొడ్డని నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంది. రమేష్ మొడ్డకన్నా పెద్దగా ఉండడం వలన నోట్లోకి లోతుగా తోసుకోకుండా కుదిరినంత వరకు చీకుతూ రమేష్ గోటీలను నొక్కి నిమురుతుంది.

మళ్ళీ కొద్దిసేపు రమేష్ మొడ్డని చీకుతూ వెంటనే మార్చి రవి మొడ్డని చీకుతూ ఇద్దరికి ఐదు నిమిషాల్లో కారిపోయేలా చేసింది. ఇద్దరూ సమంత చీకుడుకి ఆపుకోలేక ధరాళంగా రసాలను సమంత మొహం మీద చిమ్మేశారు.
jmUsR.jpg

సమంత "వెధవల్లారా.... డబల్ పని పెట్టారు నాకు. ఈ విషయం మన ముగ్గురి మధ్యనే ఉండాలి. అర్ధమైందా" అంటూ వార్నింగ్ ఇచ్చింది.

ఇక వాళ్ళ ఇద్దరిని వదిలి బాత్రూమ్ లోకి వెళ్లి నీళ్లు వదిలింది. తలుపు గడి వేసింది కనుక తన మొహం మీద పడిన ఇద్దరి రసాలను నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ రుచికి మైమరిచిపోతుంది.

తను నొట్లొది మింగకుండానే స్నానం చేసి బయటకు వెళ్ళింది. అందరూ సమంతని నోట్లో ఏమి పెట్టుకున్నావు అని అడుగుతుంటే సిగ్గుపడిపోయింది.

2LN1O4-shared.gif

-
End of Ep 18

రవి ప్లీస్ అనేసరికి సమంత స్వయంగా వెళ్లి తలుపు తెరిచి లోపల్కి లాగింది. రవి లోపలకి రాగానే తలుపు గడి పెట్టి నగ్నంగా మంచం దెగ్గరికి వెళ్ళింది. రమేష్ ని చూసి "చూడు. మంచి మూడ్ లో ఉన్నాను కాబట్టి ఒప్పుకుంటున్నాను. ప్రతిసారి ఒప్పుకొను రమేష్" అని గట్టిగా చెప్పి వాడి పైన ఎక్కింది.
58897364-015-e789.png

రవి అంత చూస్తున్నాడు. సమంత రమేష్ కి వీపు చూపిస్తూ కూర్చుని మొడ్డని పూకు మీద రాసుకుంటుంది. సకాయం లేనందున సమంత గుద్ద బొక్క దెగ్గర రాసుకుంటూ లోపలకి తోసుకోవాల వద్ద అని ఆలోచిస్తుంది.

రమేష్ ఇంతలో కలగచేసుకుని సమంతని హత్తుకుని పక్కన పొడుకోపెట్టి మొడ్డని ధైర్యానంగా గుద్దలో ధింపుతున్నాడు. సమంత నొప్పి తట్టుకోలేక పోతుంది. రమేష్ సమంత నోరు మూసేసి చెవిలో "కొద్దిసేపు ఓర్చుకో ఆంటీ. బాగుంటుంది తర్వాత" అంటూ సమంత భుజం మీద ముద్దు పెడుతూ మొడ్డని కొద్ది కొద్దిగా లోపలకి తోస్తున్నాడు.
wPzv8.png

రవికి గుద్ద దెంగుడు తమన్నాతో అలవాటు అయినప్పటికీ సమంత దెంగుడు చూస్తుంటే వాడి మొడ్డ పాంట్ లో గోల చేస్తుంది. కానీ ఓర్చుకుంటు సమంత ని చూస్తున్నాడు. నీళ్లు నిండిన కళ్ళతో సమంత కూడా రవిని చూస్తూ మొడ్డని ధింపుకుంటుంది.

రమేష్ చెప్పినట్లు గానే సమంత నొప్పి తగ్గి సమ్మగా మూలుగుతుంది. రమేష్ హమ్మయ్య అనుకున్నాడు. కానీ నిజానికి సమంత మూలుగులు ఆపేసింది నొప్పి తగ్గి మాత్రమే కాదు. రవిని చూసి కూడా.

కొద్దిసేపటికి సమంత రమేష్ వేగం తగ్గడం గమనించి రమేష్ మీద ఎక్కి గుద్దలో మొడ్డని పెట్టుకుని ఊగడం మొదలు పెట్టింది. రవి పాంట్ మీద నుండి మొడ్డని నొక్కుకోవడం గమనించి నవ్వింది.
0MOJq.jpg

"ఏంటే పిన్ని నవ్వుతున్నావు. కితకితలు పుడుతున్నాయ?" అంటూ సమంత నడుము దెగ్గర చెరో వైపున ఒత్తి కింద నుండి పోట్లు వేస్తున్నాడు. రవి సమంత కి "వద్దు. వాడికి చెప్పకు" అని సైగలు చేస్తున్నాడు.

సమంత "హ. అటు చూడు. నీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ కి మనల్ని చూసి ఏదో గట్టిపడింది" అంటూ చూపించింది. రవి "దొంగ మొహం. చెప్పేసింది" అనుకున్నాడు. రమేష్ చూసి "హహ పాపం పిన్ని. తమ్ము ఆంటీ వచ్చి ఉంటే నలుగురం ఇక్కడే ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళం." అన్నాడు.

సమంత "హ్మ్ స్స్ స్స్ హః హః అవును. దాని పరిస్థితి కూడా అలానే ఉందేమో" అంటూనే ఎగురుతుంది. కొద్దిసేపటికి ఇద్దరూ సమయం గడుస్తుంది అని తెలుసుకుని "రేయ్య్ ఆపు. నేను లెగుస్తాను" అంది సమంత.

రమేష్ "అబ్బా ఇంకా కొంసేపు ఉండు ఆంటీ" అన్నాడు. సమంత "స్స్ స్స్ హ్మ్ మ్మ్ నాకు ఉండాలి అని ఉంది రా. కానీ వాళ్ళకి అనుమానం వస్తుంది" అంటుంది. ఇంతలో రవి మొడ్డ బయటకు తీసి ఊపడం గమనించింది.
sammu1.jpg

సమంత "రేయ్య్ రవి. ఛీ వెధవ" అంది. రమేష్ చూసి నవ్వాడు. రవి "ప్లీస్ ఆంటీ. ఇక్కడికి వచ్చాక నేను చూసిన మొట్ట మొదటి రంకు సన్నివేశం ఇదే. ఎంజాయ్ చెయ్యనివ్వు" అన్నాడు.

సమంత "ఉఫ్. ఇలా తయారయ్యారు ఏంట్రా ఇద్దరూ." అంది. రమేష్, రవి ఇద్దరూ ఒకటేసారి "మీ ఇద్దరే కారణం మేము ఇలా అవ్వడానికి" అన్నారు. సమంత "ఆహా. స్నేహితులు ఇద్దరూ ఏకం అయిపోయారా..... స్స్ అబ్బా రమేష్ చాలు రా ఇక." అని లేచిపోయింది.

రమేష్ నిరాశ పడుతూ "అబ్బా పిన్ని. ఏంటి నువ్వు" అన్నాడు. సమంత "రేయ్ మారాం చెయ్యకు. ఎవరైనా వస్తే అందరం దొరికిపోతాము" అంది. రమేష్ సమంత ని హత్తుకుని "సరే. కొంసేపు వీటికి విశ్రాంతి ఇద్దాం" అంటూ పూకు, గుద్దని నిమిరాడు.

సమంత చెవు ఎమ్మట హష్ మంటూ సమంత చేతిని మొడ్డ మీద వేసుకుని "ఏరోజైనా నాకు కార్పించకుండా ఆపావ ఆంటీ నువ్వు. ప్లీస్ ఆంటీ. కారేదాక అయిన చెయ్యి" అన్నాడు. సమంత తప్పక "స్స్ సరే కారినాక ఇంకోసారి అనకూడదు నువ్వు" అని అంది.

రమేష్ సరే అనగానే రమేష్ మొడ్డ ముందు ఒంగోని మొడ్డని చేతిలోకి తీసుకుని ఊపుతూ "మనం కొద్దిగా కంట్రోల్ లో ఉండాలి రా" అంటూ మొడ్డని నాకుతుంది.
Sam-R-P-035.jpg

అలా మొడ్డని నాకి నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంది. ఇంతలో ఇద్దరూ రవి అవస్థని చూసారు. రమేష్ "అబ్బా పాపం పిన్ని వాడు" అన్నాడు. సమంత మొడ్డని బయటకు తీసి "హ్మ్. పాపం లోపలకి రానివ్వాల్సింది కాదు" అంది.

రమేష్ "ఆంటీ. నన్ను ఏమి అనకుండ ఉంటాను అంటే నీకు ఒక మాట చెప్తాను" అన్నాడు. సమంత రమేష్ మొడ్డ మీద ఉమ్ము ఉసి రాస్తూ "హ్మ్. ఏంటిది?" అని అడిగింది. రమేష్ "పాపము వాడు అవస్థ చూసి స్నేహితుడిగా తట్టుకోలేక పోతున్నాను. కనుక...." అని దీర్గాలు తీసాడు.
8M9Na.jpg

సమంత "అబ్బా చెప్పు రమేష్" అని విసుక్కుంది. రమేష్ బ్యాండ్ ఎయిడ్ విప్పినట్టు ఒక్కసారిగా చెప్పేసాడు. "వాడిది కూడా కలిపి కార్పించు" అన్నాడు. సమంత రమేష్ మాటకు షాక్ అయ్యింది. "సిగ్గుగా లేదా నీకు" అని వాడిని తిట్టింది.

కానీ కంటిచూపు చివర రవి మొడ్డ చూసి కింద తన రసాలు కారడం అర్ధమైంది సమంత కి. రమేష్ "అలా అనకు పిన్ని. వాడి అవస్థ చూడలేక పోతున్నాను" అన్నాడు. రవి "రమేష్. వదిలేయరా. ఆంటీ ని బలవంత పెట్టకు" అంటూ మొడ్డని పాంట్ లో పెట్టేసుకుంటున్నాడు.

సమంత "ఆపుతారా మీ ఇద్దరి డ్రామాలు. సరే రవి. ఇటు రా చేస్తాను" అంది. రవి లేచి సమంత దెగ్గరికి వెళ్ళగానే సమంత రమేష్ మొడ్డ మీద ముద్దు పెట్టి "ఇంతవరకె ఒప్పుకునేది. ఇంతకు మించి అడగద్దు" అని చెప్పి రవి మొడ్డని పట్టుకుంది.
WfVaW.jpg

రమేష్ మొడ్డకన్న బరువుగా, వెడల్పుగా, బారుగా ఉంది. మొడ్డని జాగ్రత్తగా చూసి రెండు మూడు సార్లు సంకోసించి చివరికి మొడ్డని నాకి తడిగా చేసింది. మొడ్డని కొడుతూ ఇటు రమేష్ మొడ్డని కూడా చీకుతూ "ఎవరైనా చేస్తారా ఇలా. ఛీ ఏం పాడు బుద్దులో ఇద్దరికి" అంటుంది.

రమేష్ "ఇవన్నీ ఇప్పుడు మామూలే పిన్ని. నా స్నేహితుడి గర్ల్ ఫ్రెండ్ వాడి రూమ్ మేట్ కి ఇలానే సహాయం చేస్తుంది. అలా ఎంతో మంది చేస్తున్నారు" అన్నాడు. సమంత "ఛీ ఆపు. పాడు లోకం పాడు బుద్ధులు. నాకు అంతకడుతున్నారు అవి" అంటూ రమేష్ మొడ్డని నాకడం ఆపి రవి మొడ్డ వైపు తిరిగింది.

రవిని చూస్తూ "ఈ విషయం తమన్నా కి తెలిసిందో దీన్ని విరిచేస్తాను" అంది. రవి "సరే ఆంటీ" అని అన్నాడు. సమంత రవి మొడ్డని నాలుకతో ముట్టుకొని రమేష్ వైపు తిరిగి "నీకు నిజంగా ఇది ఒకే నా?" అని అడిగింది. రమేష్ "ఆంటీ. మీకు ఇష్టం లేకపోతే వద్దు. బలవంతం లేదు" అన్నాడు.
Sam-R-P-11.jpg

సమంత రమేష్ ని, రవిని మరోసారి చూసి రవి మొడ్డ చర్మాన్ని వెనక్కి లాగి వాడి మొడ్డ గుండుని ముద్దు పెట్టుకుని నాకడం మొదలు పెట్టింది. రవి "స్స్ స్స్ హ్మ్ మ్మ్ రమేష్ నువ్వు చాలా లక్కీ రా" అన్నాడు. రమేష్ నవ్వి సమంత జుట్టు సరి చేసాడు.

సమంత తన రెండు చేతులతో మొడ్డలను పట్టుకుని ఆడిస్తూ రవి మొడ్డని నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంది. రమేష్ మొడ్డకన్నా పెద్దగా ఉండడం వలన నోట్లోకి లోతుగా తోసుకోకుండా కుదిరినంత వరకు చీకుతూ రమేష్ గోటీలను నొక్కి నిమురుతుంది.

మళ్ళీ కొద్దిసేపు రమేష్ మొడ్డని చీకుతూ వెంటనే మార్చి రవి మొడ్డని చీకుతూ ఇద్దరికి ఐదు నిమిషాల్లో కారిపోయేలా చేసింది. ఇద్దరూ సమంత చీకుడుకి ఆపుకోలేక ధరాళంగా రసాలను సమంత మొహం మీద చిమ్మేశారు.
jmUsR.jpg

సమంత "వెధవల్లారా.... డబల్ పని పెట్టారు నాకు. ఈ విషయం మన ముగ్గురి మధ్యనే ఉండాలి. అర్ధమైందా" అంటూ వార్నింగ్ ఇచ్చింది.

ఇక వాళ్ళ ఇద్దరిని వదిలి బాత్రూమ్ లోకి వెళ్లి నీళ్లు వదిలింది. తలుపు గడి వేసింది కనుక తన మొహం మీద పడిన ఇద్దరి రసాలను నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతూ రుచికి మైమరిచిపోతుంది.

తను నొట్లొది మింగకుండానే స్నానం చేసి బయటకు వెళ్ళింది. అందరూ సమంతని నోట్లో ఏమి పెట్టుకున్నావు అని అడుగుతుంటే సిగ్గుపడిపోయింది.

2LN1O4-shared.gif

-
End of Ep 18
Identi bro eppudu 4 5 update ichevadivi ipuudu only 2 update owner lanjalu ,adi kuda inni chala gap taravata

58897364-015-e789.png

wPzv8.png

0MOJq.jpg

sammu1.jpg

Sam-R-P-035.jpg

8M9Na.jpg

WfVaW.jpg

Sam-R-P-11.jpg

jmUsR.jpg

2LN1O4-shared.gif

-
End of Ep 18
Super continue

As i rang the bell. She took her sweet time to open the door. She looked sad. I was smiling devilishly on the inside. But i looked puzzled.

Aishwarya - (went in and I followed her) what is wrong with me. Why do everyone leave me.

Aishwarya - Nobody?? My husband likes his young secretary more. I bet he is fucking her right now. I got a young boy friend who turned out to be creep. And a new one who stood me up and blocked me completely.

Me - Madam. It's not about you. They are men who just can't experience you fully.

Me - Yes madam. (I saw wine on the table) here. Drink a glass of wine. U r like a fine wine. U don't age at all.

Me - Sure madam.

We started talking and she gave me wine too. I declined though telling her I was on duty. Aishwarya was drinking and telling her story. After a while she was turned on i guess. When the opportunity arrived i went behind her and hugged her. I started kissing her sensually on the shoulder.
vVM9e6.gif

I started off at the shoulder and I slowly moved to her neck and then below the ear. Aishwarya was speechless and was getting into my grip. She wasn't resisting with action but kept saying "ummm.... We shouldn't be doing this. People will suspect something".

Saying so she got out of the grip, but stayed close to me. We both were looking at each other's lips. Aishwarya's pallu dropped when I was caressing her. She haven't got it up. She slowly leaned towards me and caught my lips with her hands and came close.
xB4LUs.gif

That moment of pause enabled me to take advantage and kiss her. The moment i kissed her on the lips, she responded too. We were kissing and hugging there while she removed my uniform buttons.

We both were stripping each other's clothes. Finally, we were only in our inners when we broke the kiss. I pulled her towards me and was kissing her on the neck from behind.

Her body is irresistible and my moment finally came. So i tore off her panty after i dropped my undies. She hissed "you can't wait. Can you?? Me neither". We both bent forward onto the table ahead of us. I penetrated her tight pussy with some force.

Aishwarya moaned "aahhhh ssssss yessssssss wow u r older than my idiot husband, but u have a bigger dick than him. In fact one of the bigger ones i had. Go slow sweety. We got all night". Saying so she stripped her bra as i started cupping her boobs.

We were having fun slowly, but i increased my pace as i go in and out of her pussy. This made her also to get acquainted to my dick quickly. After some time, she stopped me. We both stood up. I kissed her again and dropped onto her tits. She moved her hair out of the way.

I started pressing her boob with one hand and sucking the other one with my mouth. I haven't let my second hand stay idle either. I groped her ass and was cupping it. Aishwarya smiled and said "Easy tiger. We got days ahead of us. Let's go to the bedroom".

She held my hand and took me to the bedroom. In there, she threw me on bed, got on her knees and bent between her legs. She claimed "This is definitely bigger. One of the best dicks i am having. Wowwww." She wet her lips with her tongue and kissed my dick. I was on cloud 9. She pulled my skin back and started sucking it like a lollipop.
Aishwarya-Blowjob3.gif

I was laying back and hearing the vibrations coming from her mouth. "Ummm ummm ummmm ssssssss ummmm hahhhhhh yessssss ummmm slurp slurp slurp slurp". And out of the blue, she sent deepthroat on my dick. Her sounds became intense.

"Slurp slurp slurp gulp gulp gulp gulp gulp ummmmm ummmm gulp gulp gulp slurp" are the sounds i heard from her ecstatic sucking. Then she crawled back up after she licked my dick clean one last time and kissed me. She didn't think it was foul or anything.

As soon as she got up, she held my dick between her butt and started moving to and fro. She was smiling seductively. Her hair was falling to a side as she kept sliding. Then she held my dick in her palm and pushed it into her pussy.

As she was dropping her pussy on my dick she closed her eyes, lifted her head in ecstasy and started moaning "ohhh umm sssssssss i like this ummmm". Once her pussy succumbed my dick, she started riding me swiftly moaning like an opera singer.

I held her waist to keep her steady and slowly moved my hands to her boobs to play with them. Aishwarya was understanding enough to let me have her boobs. So she bent over and handed her boobs into my mouth.
faish6.jpg

I started sucking them like a little baby while i stretched my hands onto either side of her butts and started pressing them. That pleasure was too much for her. I thought of increasing the dosage to leave an impression.

I started fingering her ass while she was riding my dick. She gasped as i entered my index finger into her ass. She looked at me in a sweet pain and started kissing me saying "Now I know why they say experience matters".

I replied her with a kiss and asked "Do u want me to take charge, madam". She nodded yes. I held her by the waist and swirled across the bed. I got on top of her with my dick still in. She was pinching her nipples and biting her lips. I smirked and started banging her pussy.
Aish4.jpg

Aishwarya was stuck to the bed hugging her pillow behind. She was moaning "aahhh yessssssss!!!!! Awesome !!!!! Fuck me. Yessss fuck me...... deeper, my love. Deeper". I obiliged and pushed my dick to her G spot, which was not that deep.

She stretched her body tight and released at once and saw me with a horny look. I know what that means. So, i started fucking her deep. Slowly i increased my pace and was going a little more deeper. She kept moaning loud. In no time, i was balls deep in her and she was moaning "aagghhhhh!!! I'm cumming again".
faish9.jpg

She jerked her body while cumming and laid off on bed panting. I stopped fucking and bent onto her. She slowly turned her head. I kissed her on lips and said "Do u want to take a break, madam?".

She said "Let me just catch my breath. That's all." She slowly moved willingly into my grip and hugged me tightly. I let her catch some breath and lifted her leg from behind. She knew what was coming. She rubbed her clit and pulled her lips apart. I pushed my dick in and started fucking her again.
AISH2.jpg

She was willingly letting me do whatever i want. I started playing with her body consider her as my own. She liked that intimacy. She was responding to that. After a while, i was panting a little due to continuous action.

She understood that and took the matter into her hands. She stopped me and got up and licked my dick clean. She kept sucking my dick for a while spitting on it and spreading it all over my dick. She even used her tits to stroke my dick.

Aishwarya had a surprise look on her face. I asked her why. She smiled and said "For ur age. I expected you would cum as many times as i did by now. I envy the pleasure your wife got back in the day."

I smiled at her compliment and replied "Now, u have it in ur hands". She licked my dick and said "From now on, this monster belongs to me". Saying so she got up and started riding me again. But this time she was moving faster and took my dick deeper. Due to that action, i finally was cumming. She didn't bother and had all that cum on her pussy.
1669736209152.jpg

She got down and cleaned her pussy with tissues and was showing me her pussy to see what i devoured that night and made mine.
Ash-06-10-867_l.jpg

We both had a lusty night and we did not want it to end. Aishwarya was hesitant to ask me for one more round as she was considering my age. I assured her I will be fine. Then, we went to fuck all over the room again. This time I got on top of her and cummed on her face.

She took it happily and drank all my cum while i was drank her juices. Our sessions were intense and sensual that night. We both cuddled, kissed and fucked a couple more times till it was midnight around 4am.
Aishwarya-Rai-Nude-6.jpg
Aishwarya-Rai-Nude-8.jpg

End of Ep 3
Finally the next part of this story after so so many days

So hot ? aishu is hot ?
Great going
Keep going
Waiting for more update

Me - Sure madam.

vVM9e6.gif

xB4LUs.gif

Aishwarya-Blowjob3.gif

faish6.jpg

Aish4.jpg

faish9.jpg

AISH2.jpg

1669736209152.jpg

Ash-06-10-867_l.jpg

Aishwarya-Rai-Nude-6.jpg
Aishwarya-Rai-Nude-8.jpg

End of Ep 3
Super continue

Back