• For Ad free site experience, please register now and confirm your email address. Advertisements and popups will not be displayed to registered users.Being a registered member will also unlock hidden sections and let you request for your favourite fakes.

Other Sex Story ગુજરતી સેક્સ સ્ટોરી ( GUJARATI SEX STORY) & TRANSLATION IN ENGLISH

1) લગ્નમાં મળેલી આંટીને ચોદી નાખી

20221224-234757.jpg

લગ્નમાં મળેલી આંટીને ચોદી નાખી

આ વાર્તા એક સેક્સી આંટીને ચોદવાની છે. હું અને મારી પડોસણ આંટી સુનીતા ચોદ્કામ કરીએ છીએ. એક વખત આંટી મારી પાસે આવી અને એણે કહ્યું કે મારે એક લગ્નમાં સુરત જવાનું છે અને તારા કાકાને કશું કામ છે એટલે એ નહિ આવી સકે. તું મારી સાથે આવીશ ત્યાં?

હું રેડી થઇ ગયો આંટી સાથે જવા માટે. મિત્રો અમે લોકો સુરતથી લગભગ 50 કિલોમીટર દુર રહીએ છીએ. આંટીને હું બાઈક પર લઈને ત્યાં ગયો. હું તમને કહેવાનું ભૂલી ગયો કે મારા લોડાની સાઈઝ 7 ઇંચ લાંબો અને 3 ઇંચ જાડો છે.

અમે બેઉ લગ્નના સ્થળે પહોંચી ગયા. એ એક ભારે પાર્ટીનાં લગ્ન હતા જેમાં આંટી અને હું પાર્ટી વેર પહેરીને ગયા હતા. આંટી પણ જોરદાર લગતી હતી. મેં આંટીને ત્યાં ઉતારીને કહ્યું, આજે તો તમારી ગાંડ મારવાનું મન થાય છે! આંટી બોલી: ચાલ હવે રહવા દે હમણાં, અહી બહુ બધી ગાંડ હશે એમને જો.

આંટીની એક ફ્રેન્ડ આવી અમને વેલકમ કરવા માટે. બાપ રે શું બોબલા હતા એના યાર! એકદમ કડક અને મોટા મોટા દૂધથી ભરેલા. એ બેઉ હગ કરીને છૂટી પડી અને મારી સુનીતા આન્ટીએ મારી ઓળખાણ કરાવી. પેલી આંટીનું નામ સપના હતું અને સાલી એક નમ્બર ની પીકી લાગતી હતી એ. એના બોબલા પરથી ધ્યાન હટ્યું જ નહિ. અને પછી જ્યારે એ ગઈ તો એની ગાંડ જોઈ, એની ઉપર પર લંડ રગડવાની મજા આવી જાય એવી હતી.

હું ઘડીએ ઘડીએ સપના આંટીને જોઈ રહ્યો હતો અને એ પણ મને જોઈ રહતી હતી. એને ખબર હતી પડી ગઈ કે હું એની ગાંડ પર ધાક લગાવીને બેઠો છું. પછી લગ્નના ફેર ચાલુ થયા. હું એવી રીતે જઈને ઉભો રહી ગયો કે મારી આગળ સપના આંટી આવે. મારો લોડો એના કુલ્હા પાસે હતા. મારો લોડો આધો ઉભો હતો એ વખતે. આંટીની ગાંડ પર લંડ અડાડ્યો તો એણે પાછુ વળીને જોયું મારી ગાંડ ફાટી ગઈ કેમ કે મને લાગ્યું કે એ બોલશે મને. પણ અહી તો ઉલટું થયું, સપના આંટી હંસી રહી હતી. અને એની સ્માઈલથી મારી હિમ્મત બહુ જ વધી ગઈ.

હું હજી આગળ થયો ફૂલ નાખવાના બહાને અને મેં મારો લોડો કુલ્હાની તરાડમાં મૂકી દીધો. અને આંટી પણ પાછી ખસીને ગાંડને લંડ ઉપર ઘસતી હતી.

ફેરા પતિ ગયા એટલે અમે ત્યાંથી આઘા ખસી ગયા. આંટી મારી પાસે આવી અને બોલી, મજા આવી ગઈ લાગે તને?

મેં કહ્યું: ક્યા હજી તો મજા ચાલુ થયા ત્યાં જ ફેરા પતિ ગયા.

આંટી બોલી, રાત્રે રોકાવાનો છો તમે લોકો?

મેં કહ્યું, તમે કહો તો રોકાઈ જાઉં.

આંટી બોલી, રોકાઈ જાઓ અને પાછળ સ્ટોર રૂમ છે એમાં મળ મને રાત્રે 2 વાગે.

મેં મોબાઈલમાં અલાર્મ લગાવ્યો અને સુનીતા આંટી ને કહ્યું કે આપણે રોકાઈ જઈએ. રાત્રે દોઢેક વાગે હું ઉઠ્યો અને ફ્રેશ થઈને સ્ટોર રૂમમાં લપાઈ ગયો. આંટી થોડી વારમાં આવી ગઈ. એ નાઈટી પહેરીને આવેલી જેમાં એના બોબલા સેક્સી લાગતા હતા. મૈને એને બાથ ભીડી લીધી અને એના હોંઠો પર મારા હોંઠો લગાવીને ચુંબન કરવા લાગ્યો. આંટીનો એક બોબલો હાથ વડે પકડી લીધો અને બીજા હાથ વડે આંટીની ગાંડને દબાવી દીધી. આંટીના મોઢામાંથી સેક્સી સીત્કાર નીકળી પડ્યા, એ બોલી, અહહહહહહહ અહાઆઆઆઆ.

આંટીની સિસ્કારીયો સાંભળીને હું પણ જોશમાં આવી ગયો અને એના મોઢામાં જીભ નાખીને ચુસ્વા લાગ્યો. આંટી પણ એવું જે કરી રહી હતી. સાચે ખુબ મજા આવી ગઈ અમને.

હવે મેં આંટીની નાઈટી કાઢી નાખી અને અંદર એણે કાળી બ્રાં ને પેન્ટી પહેરેલી. હું બ્રાંની ઉપરથી જ એના મોટા મોટા બોબલા દબાવવા લાગ્યો. અને આંટીએ મારો લોડો પેન્ટમાંથી બહાર કાઢી નાખ્યો ને હલાવવા લાગી. ફરી મેં આંટીની બ્રાં કાઢી નાખી અને એને નીચે સુવડાવીને એના એક નીપલ ને મોઢામાં ભરી લીધો. આંટીએ મારું મોઢું બોબલા પર જોરથી દબાવ્યું.હું આંટીના બોબલા દબાવી દબાવીને ચૂસી રહ્યો હતો. પછી હું કિસ કરતો કરતો હેઠો ગયો. આંટીના મોઢામાંથી ખુબ સીત્કાર નીકળતા હતા.

પછી મેં આંટીની પેન્ટી કાઢી નાખી અને એની ચૂત પર કિસ કરવા લાગ્યો. આંટી પણ બહુ ગરમ થઇ ગયેલી. પછી એણે મને ઉપર કરીને કિસ કરી અને મારા કપડા કાઢી નાખ્યા અને નીચે બેસીને એ મારો લોડો ચુસ્વા લાગી. હવે હું સીત્કાર કરવા લાગ્યો અને આંટી મસ્ત બ્લોજોબ કરી રહી હતી.

મારો લોડો એકદમ કડક થઇ ગયો હતો અને હવે આંટી મારા લંડના ટોપાને મોઢા લઈને જીભ વડે એને કિસ કરી રહી હતી. મેં પણ ખુબ મજા લીધા આંટીના મોં મેં ચોદવાની.

પછી આંટી બોલી: ચાલ હવે ઘાલી દે અંદર તારો લંડ અને ચોદી નાખ મને.

મેં આંટીને ઘોડી બનાવી અને પછી પાછળથી મારો લંડ એની ચૂતમાં ઘાલી દીધો. આંટી બોલી, અહ્હ્છ ધીરે ધીરે ઘાલ ને!

હું જોર જોરથી આંટી ને ચોદવા લાગ્યો અને એના બોબલા પણ દબાવી રહ્યો હતી. આંટી પર એની ગાંડ આગળ પાછળ કરીને ચોદાવી રહી હતી. આંટીને ચોદકામનો ખાસો અનુભવ લાગતો હતો કેમ કે એ મસ્ત કુલ્હા હલાવીને ચોદાવતી હતી.

પછી એણે મને નીચે સુવડાવી દીધો અને એ મારા ઉપર આવી ગઈ અને લંડ ચૂતમાં લઇ લીધો. એ જોર જોરથી બોબલા હલાવતી ગઈ અને મારા લંડને છેક અંદર લઇ લીધો.

પછી મેં આંટીને દીવાલ પકડીને ઉભી કરી દીધો અને એની ટાંગને ઉંચી કરી દીધી અને ચૂતમાં લોડો ઘાલીને ચોદવા માંડી. આંટી અહ્હ્હ આઆઆહ્હ્હ ઘાલ મહી અહ્હ્હ અહ્હ્હ કરવા લાગી. aઅમે બંને પરસેવે રેજઝેબ થઇ ગયા હતા. આંટી મસ્ત લંડ અંદર બહાર કરવા લાગી હતી જેને લીધે મને બહુ જ મજા આવતી હતી. હવે એ આંટીને નીચે ચત્તી સુવડાવી અને હું એની ઉપર ચઢી ગયો અને ચોદવા અને સાથે સાથે એના બોબલા પણ દબાવ્યા.

આંટીની ચૂત એકદમ ભીંજાઈ ગઈ હતી અને એમાંથી પાણી બહાર આવવા લાગ્યો હતો. આંટીની ચૂતનો પાણી બે વખત નીકળી ગયો હતો. અને મારો લોડો પણ હવે એની ચૂતની ગરમીથી હારી ગયો અને વીર્યની ગરમ ગરમ પિચકારીઓ છૂટવા લાગી.

આંટીએ ચૂતને ભીંચી લીધી અને બધો વીર્ય અંદર જ કઢાવ્યો. પછી એણે મને કહ્યું હવે તને મજા આવી કે નહિ?

મેં કહ્યું, મજા તો ગાંડ મારવાની લેવી છે.

આંટી બોલી એ આજે નહિ પછી ક્યારે.

અમે બંને ઉઠીને પોતાના પોતાના રૂમમાં ગયા. આંટીએ મને એનો મોબાઈલ નંબર આપી દીધો અને કહ્યું પછી બોલાવું ત્યારે સુરત આવીશ ને?

મેં કહ્યું, આવીશ અને તમારી ગાંડ મારીશ.

English translations
20221224-234757.jpg

1) fuck the aunt met in the marriage

This story is about fucking a sexy aunty. Me and my neighbor aunt Sunita do Chodkam. Once aunty came to me and said that I have to go to Surat for a wedding and your uncle has some work so he can't come. will you come with me there

I got ready to go with aunty. Friends we live about 50 km from Surat. I took Aunty on the bike and went there. I forgot to tell you that my loda measures 7 inches long and 3 inches thick.

We reached the wedding venue. It was a big party wedding where Aunty and I went in party wear. Aunty was also very concerned. I dropped aunty there and said, today I feel like beating you crazy! Aunty said: Let it stay now, there will be many madmen here.

A friend of aunty came to welcome us. What a bobblehead Bap Ray was! Very firm and full of milk. The two hugged and parted and my Sunita aunty introduced me. That aunty's name was Sapna and Sali seemed to be a picky number one. The attention was not diverted from his babble. And then when she went, seeing her crazy, it was fun to rub the cock on her.

I was seeing dreams every minute and they were also seeing me. He knew that I was sitting in awe of his madness. Then the wedding rounds started. I went and stood with dreams before me. My lodo was near her hip. At that time my lodo was half standing. Aunty's cock was on her ass, then she looked back and my ass was torn because I thought she was going to talk to me. But here it was the opposite, Sapna Anti was laughing. And her smile boosted my courage.

I went further under the pretense of planting flowers and I put my cock in the crack of the ass. And aunty also moved back and rubbed the man on the cock.

Since my husband left, we moved away from there. Aunty came to me and said, do you think it was fun?

I said: When the fun started, the husband went away.

Aunty said, are you guys going to stay at night?

I said, I will stop if you tell me.

Aunty said, stay and meet me in store room behind at 2 am

I set the alarm on the mobile and told Sunita aunty that we should stop. At half past one in the night I got up and went to the store room to freshen up. Aunty came shortly. Dressed in a nightie in which her bobbles looked sexy. Maine bathed her and placed my lips on her lips and started kissing her. Grabbed aunty's bobble with one hand and squeezed aunty's butt with other hand. Aunty's mouth let out sexy words, she said, ahhhhhh ahaaaaaaa.

Hearing Aunty's squeals, I also got excited and put my tongue in her mouth and started sucking. Aunty was doing the same. We really enjoyed it.

Now I removed aunty's nighty and inside she was wearing black bra and panty. I started pressing her big bubbles from the top of the bra. And aunty took my lodo out of pant and started shaking it. Again I removed aunty's bra and made her lie down and filled one of her nipples in my mouth. Aunty pressed my mouth hard on bobla. I was sucking aunty's bobla. Then I went down kissing. Aunty's mouth was full of greetings.

Then I removed aunty's panty and started kissing her cunt. Aunty is also very hot. Then she lifted me up and kissed me and removed my clothes and sat down and started sucking my cock. Now I started doing sitkar and aunty was doing nice blow job.

My penis had become very hard and now aunty was taking the top of my penis in her mouth and kissing it with her tongue. I also enjoyed licking Aunty's mouth.

Then aunty said: Come on now put your cock inside and fuck me.

I made aunty a horse and then later put my cock in her cunt. Aunty said, Ahh slowly put it!

I started kissing aunty hard and was also pressing her balls. Aunty was going crazy back and forth. Aunty seemed to have a special experience of chodkam because she used to shake her cool butt.

Then she laid me down and she came on top of me and took the cock in her mouth. It shook the bubble loudly and took my cock inside.

Then I made Aunty stand up by holding the wall and lifted her leg up and began to rub it with clay in the chute. Aunty started to ahh aaahh ghal mahi ahh ahh. We were both covered in sweat. Aunty started putting her big cock in and out due to which I was having a lot of fun. Now she made aunty lie down and I climbed on top of her and pressed fuck as well as her balls.

Aunty's pussy was completely soaked and water started coming out of it. Aunty's chute had run out twice. And my cock too now lost from the heat of her cunt and hot spurts of semen started to come out.

Aunty wet her pussy and poured all the sperm inside. Then he said to me now did you have fun or not?

I said, fun is about going crazy.

Aunty said not today but later.

We both got up and went to our respective rooms. Aunty gave me her mobile number and said after that I will come to Surat when I call?

I said, I will come and beat you crazy.

The end ?

images

હેલો મિત્રો કેમ છો ?
ત્યાર છો નવી વાર્તા માટે મારું નામ @Chodina છે દોસ્તો,
હું કોલેજ ના પેલા વર્ષ માં હતો....
ત્યારે મારી પાસે વાપરવા માટે રુપયા ન હતા અને હું એક ગરીબ ધર માંથી આવ્યો હતો ભણવા માટે....
હવે મારે કોલેજ ની ફીસ ભરવાની હતી......
એટલે હું પાર્ટ ટાઇમ નોકરી શોધતો હતો...
મેં એક દિવસ પેપર માં વાર્ચ્યું કે એક પ્રમોસન માટે ની નોકરી છે એટલે મેં નમબર પર ફોન કરી ને વાત કરી એટલે તેણે મને મળવા માટે આવાનું કીધું.....
હું રેડી થય ને ઇનટરવ્યુ માટે ત્યાર થય ગયો...
અને હું નોકરી માટે ગયો..
હવે જેવો નોકરી માટે ગયો ત્યાં તો કોય ક બીજા ને તે નોકરી આપી દીધી હતી.......................
હું નિરાશ થય ને પાછો બહાર નીકળી ગયો ....
મેં બહાર રસ્તા પર જોયું તો ત્યાં બ્લેક કલરની બી.એમ.ડબ્લ્યુ પડી હતી......
હું નાને થી બી.એમ.ડબ્લ્યુ નો દીવાનો હતો...
એટલે હું રોડ પર પડેલી બી.એમ.ડબ્લ્યુ ને જોતો જ રહ્યો...........
હું તેની પાસે ગયો..ત્યાં બી.એમ.ડબ્લ્યુ નો કાચ ખુલ્યો અને 18 વર્ષ ની છોકરી એ મને પૂછ્યું ' જોબ મળી તને ?' મેં કીધું 'મેડમ નોકરી નથી મળી......' તે છોકરી એ મને કીધું કે 'તારે નોકરી જોતી છે?' મેં કીધું 'હા મેડમ નોકરી તો મારે જોતી છે .....પણ શેની નોકરી છે?' મેડમ મેં ગાડી માં બેસવા નું કીધું...
મને થયું કે ધરે કામવાળા ની નોકરી હશે........
પછી ગાડી માં બેઠો એટલે તેણે મને કીધું કે 'મારું નામ રશ્મિકા છે..' પછી તેણે મને કીધું કે જો તું મને મારું લેસન દરરોજ કરી આપે તો હું તને મહિના ના ૧૦,૦૦૦ રુપયા આપીશ........
મેં કીધું 'ઓકેય, રશ્મિકા મેડમ હું તમારું બધું કામ કરી આપીશ' હવે મારે રોજ સાંજે લેસન કરવા માટે જવું પડતું હતું....
દરરોજ હું ૮ વાગે હું તેના ધરે તેના બેડરૂ,મ માં જય ને લેસન કરી આપતો હતો..........
હવે એક દિવસ હું થોડો વેલો ગયો અને થયું એવું કે....
હું રૂમ માં ગયો ત્યારે રશ્મિકા મેડમ નાવા માટે ગયા હતી....

તેને નહોતી ખબર કે હું લેસન કરવા માટે આવી ગયો છુ....
એટલે રશ્મિકા મેડમ બેફીકર બ્રા અને પેન્ટી પહેરી ને બહાર આવી..........
અને હું તેને જોય ગયો........
અને તે મને જોય ગય......
પેલા તો તે સરમાય ગય...
હું ભી સરમાય ગયો....
પછી તેણે કપડા પેરી લીધા...
રશ્મિકા મસ્ત સ્લીમ માલ લાગતી હતી..
તેના નાના નાના બોબલા બોવ જ મસ્ત લાગતા હતા.......
અને તેની પતલી કમર.....વાઉવ......
તેને નાગી જોય ને મારો લોડો મોટો થય ગયો.......
એ રશ્મિકા જોય ગય..
.તેને ખબર પડી ગય કે મેં પેન્ટ માં મોટો જબર નાગ દાદા સંતાડી રાખ્યો છે......
પછી તે મારી બાજુ માં આવી ને બોલી ...

તારો લોડો મને જોય ને મોટો જબર કેમ થય ગયો છે? મેં કીધું તને નાગી જોય ને મને તારી પીકી માં મારો લોડો નાખવા નું બોવ જ મન થય ગયું છે...
રશ્મિકા બોલી 'એમ વળી....સું કરીશ બીજું તું મારી
...........' પછી
મેં રશ્મિકા ને હોઠ પર કિસ આપવાની શરૂવાત કરી....પછી મેં તેનો હાથ મારા લોડા પાસે લય તેને હલાવા કહ્યું..પછી તેણે મારો લોડો બહાર કાઢ્યો અને તેણે મારો લોડો હાથે થી હલાવ્યો..પછી તો તેણે મારો લોડો તેના મોઢા માં નાખી ને ચાટવા માંડી..........
૨૫ મિનીટ સુધી તે મારો લોડો ચાટયા કરી........ હવે મેં તેના કપડા કાઢી ને તેની ચુથ ને જીબ થી ચાટવાનું ચાલુ કર્યું.................
પછી હું તેને ચાટવા માંડયો..........
મેં ચાટી ચાટી ને લાલ કરી નાખી.......... હવે મેં તેની પીકી મા મારો લોડો નાખવાની શરૂવાત કરી....
રશ્મિકા નું હજુ સીલ ભી નહોતું તૂટ્યું...
મેં મારો લોડો તેની પીકી માં નાખવાનું શરું કર્યું....પણ તેની પીકી ટાઇટ હોવાથી બોવ જ બળ મારે કરવું પડતું હતું અને તે રાડું પાડતી હતી 'આહહહહ.....ઉહહહહહ .........અહહ' પછી મેં ધીરે ધીરે મારો લોડો અંદર નાખ્યો અને પછી મેં આખે આખો લોડો અંદર બહાર અંદર બહાર કરવા લાગ્યો...........

મેં ૩૦ મિનીટ સુધી રશ્મિકા ને ચોદી.......પછી મેં મારું વીર્ય તેના બોબલા પર ઢલવ્યું... આમ તે હજી નાય ને જ આવી હતી તો પણ તેને ફરીથી નાવા માટે જવું પડ્યું .............

આવું મારે દરરોજ રાતે ચાલતું રહ્યું,...................

⭐ સમાપ્ત ⭐

Last edited:
hello friends how are you
My name is  @Chodina for the new story, my friend,
I was in that year of college...
I had no rupees to spend then and I came from a poor family to study….
Now I had to pay the college fees.
So I was looking for a part time job...
One day I read in the paper that there is a job for promotion so I called the number and talked to him and he asked to come to meet me.....
I got ready and went for the interview...
And I went for a job..
Now, when he went for a job, he gave that job to someone else.
I got frustrated and walked back out….
I looked outside on the road and there was a black BMW...
I was a BMW fan since childhood...
So I kept looking at the BMW lying on the road.
I went to her..the window of the BMW opened and an 18 year old girl asked me 'did you get a job?' I said 'Madam I have not got a job...' The girl said to me 'Are you looking for a job?' I said 'Yes ma'am, I am looking for a job.....but what job is it?' Madam I asked to sit in the car...
It occurred to me that every worker would have a job........
Then sitting in the car, he told me that 'my name is Shilpa..' Then he told me that if you give me my lessons every day, I will give you 10,000 rupees per month........
I said 'okay Shilpa ma'am I will do all your work' now I had to go for lessons every evening....
Every day at 8 o'clock I used to give lessons to Jay in his bedroom.
Now one day I went a bit wild and it happened that….
When I went to the room, Shilpa madam had gone to name...
He didn't know that I had come for lessons...
So Shilpa madam came out wearing bra and panty.
And I saw him…..and he saw me…..then he went to sleep…I also went to sleep….then he took the clothes…
Shilpa was looking cool slim mall..her tiny bobble bow was looking cool…….
And her slim waist…..wow….looking at her nagi made my penis bigger…..
Shilpa went to see...she came to know that I have hidden a big jabar nag dada in my pant......then she came to my side and said...why is your boy looking at me big jabar ? I told you, Nagi Joi, I feel like putting my load in your pussy...
Shilpa said, 'I will do it again, you will kill me

with..........' then
I started kissing Shilpa on the lips....then I shook her hand near my loda..then she took out my lodo and she shook my lodo with her hand..then she put my lodo in her mouth. started licking
For 25 minutes she licked my lodo.........now I removed her clothes and started licking her cunt with jib.................
Then I started licking it..........
I licked it and made it red.........now I started putting my lodo in her piki....
Shilpa's seal was not even broken...
I started putting my load in her peaky....but as her peaky was tight I had to force myself and she was moaning 'ahhhh.....uhhhhhhh.........ahhhh' after that. I slowly put my load in and then I started doing the whole load inside out inside out...........
I fucked shilpa for 30 min.......then i poured my sperm on her blob....so she still came to nai but she had to go for nava again......... ....

images

This happened to me every night.

images

હેલો મિત્રો કેમ છો ?
ત્યાર છો નવી વાર્તા માટે મારું નામ @Chodina છે દોસ્તો,
હું કોલેજ ના પેલા વર્ષ માં હતો....
ત્યારે મારી પાસે વાપરવા માટે રુપયા ન હતા અને હું એક ગરીબ ધર માંથી આવ્યો હતો ભણવા માટે....
હવે મારે કોલેજ ની ફીસ ભરવાની હતી......
એટલે હું પાર્ટ ટાઇમ નોકરી શોધતો હતો...
મેં એક દિવસ પેપર માં વાર્ચ્યું કે એક પ્રમોસન માટે ની નોકરી છે એટલે મેં નમબર પર ફોન કરી ને વાત કરી એટલે તેણે મને મળવા માટે આવાનું કીધું.....
હું રેડી થય ને ઇનટરવ્યુ માટે ત્યાર થય ગયો...
અને હું નોકરી માટે ગયો..
હવે જેવો નોકરી માટે ગયો ત્યાં તો કોય ક બીજા ને તે નોકરી આપી દીધી હતી.......................
હું નિરાશ થય ને પાછો બહાર નીકળી ગયો ....
મેં બહાર રસ્તા પર જોયું તો ત્યાં બ્લેક કલરની બી.એમ.ડબ્લ્યુ પડી હતી......
હું નાને થી બી.એમ.ડબ્લ્યુ નો દીવાનો હતો...
એટલે હું રોડ પર પડેલી બી.એમ.ડબ્લ્યુ ને જોતો જ રહ્યો...........
હું તેની પાસે ગયો..ત્યાં બી.એમ.ડબ્લ્યુ નો કાચ ખુલ્યો અને 18 વર્ષ ની છોકરી એ મને પૂછ્યું ' જોબ મળી તને ?' મેં કીધું 'મેડમ નોકરી નથી મળી......' તે છોકરી એ મને કીધું કે 'તારે નોકરી જોતી છે?' મેં કીધું 'હા મેડમ નોકરી તો મારે જોતી છે .....પણ શેની નોકરી છે?' મેડમ મેં ગાડી માં બેસવા નું કીધું...
મને થયું કે ધરે કામવાળા ની નોકરી હશે........
પછી ગાડી માં બેઠો એટલે તેણે મને કીધું કે 'મારું નામ રશ્મિકા છે..' પછી તેણે મને કીધું કે જો તું મને મારું લેસન દરરોજ કરી આપે તો હું તને મહિના ના ૧૦,૦૦૦ રુપયા આપીશ........
મેં કીધું 'ઓકેય, રશ્મિકા મેડમ હું તમારું બધું કામ કરી આપીશ' હવે મારે રોજ સાંજે લેસન કરવા માટે જવું પડતું હતું....
દરરોજ હું ૮ વાગે હું તેના ધરે તેના બેડરૂ,મ માં જય ને લેસન કરી આપતો હતો..........
હવે એક દિવસ હું થોડો વેલો ગયો અને થયું એવું કે....
હું રૂમ માં ગયો ત્યારે રશ્મિકા મેડમ નાવા માટે ગયા હતી....

તેને નહોતી ખબર કે હું લેસન કરવા માટે આવી ગયો છુ....
એટલે રશ્મિકા મેડમ બેફીકર બ્રા અને પેન્ટી પહેરી ને બહાર આવી..........
અને હું તેને જોય ગયો........
અને તે મને જોય ગય......
પેલા તો તે સરમાય ગય...
હું ભી સરમાય ગયો....
પછી તેણે કપડા પેરી લીધા...
રશ્મિકા મસ્ત સ્લીમ માલ લાગતી હતી..
તેના નાના નાના બોબલા બોવ જ મસ્ત લાગતા હતા.......
અને તેની પતલી કમર.....વાઉવ......
તેને નાગી જોય ને મારો લોડો મોટો થય ગયો.......
એ રશ્મિકા જોય ગય..
.તેને ખબર પડી ગય કે મેં પેન્ટ માં મોટો જબર નાગ દાદા સંતાડી રાખ્યો છે......
પછી તે મારી બાજુ માં આવી ને બોલી ...

તારો લોડો મને જોય ને મોટો જબર કેમ થય ગયો છે? મેં કીધું તને નાગી જોય ને મને તારી પીકી માં મારો લોડો નાખવા નું બોવ જ મન થય ગયું છે...
રશ્મિકા બોલી 'એમ વળી....સું કરીશ બીજું તું મારી
...........' પછી
મેં રશ્મિકા ને હોઠ પર કિસ આપવાની શરૂવાત કરી....પછી મેં તેનો હાથ મારા લોડા પાસે લય તેને હલાવા કહ્યું..પછી તેણે મારો લોડો બહાર કાઢ્યો અને તેણે મારો લોડો હાથે થી હલાવ્યો..પછી તો તેણે મારો લોડો તેના મોઢા માં નાખી ને ચાટવા માંડી..........
૨૫ મિનીટ સુધી તે મારો લોડો ચાટયા કરી........ હવે મેં તેના કપડા કાઢી ને તેની ચુથ ને જીબ થી ચાટવાનું ચાલુ કર્યું.................
પછી હું તેને ચાટવા માંડયો..........
મેં ચાટી ચાટી ને લાલ કરી નાખી.......... હવે મેં તેની પીકી મા મારો લોડો નાખવાની શરૂવાત કરી....
રશ્મિકા નું હજુ સીલ ભી નહોતું તૂટ્યું...
મેં મારો લોડો તેની પીકી માં નાખવાનું શરું કર્યું....પણ તેની પીકી ટાઇટ હોવાથી બોવ જ બળ મારે કરવું પડતું હતું અને તે રાડું પાડતી હતી 'આહહહહ.....ઉહહહહહ .........અહહ' પછી મેં ધીરે ધીરે મારો લોડો અંદર નાખ્યો અને પછી મેં આખે આખો લોડો અંદર બહાર અંદર બહાર કરવા લાગ્યો...........

મેં ૩૦ મિનીટ સુધી રશ્મિકા ને ચોદી.......પછી મેં મારું વીર્ય તેના બોબલા પર ઢલવ્યું... આમ તે હજી નાય ને જ આવી હતી તો પણ તેને ફરીથી નાવા માટે જવું પડ્યું .............

આવું મારે દરરોજ રાતે ચાલતું રહ્યું,...................

⭐ સમાપ્ત ⭐
હા મોજ હા

ન્હાવા ગયેલી મેમસાહેબે મને ટુવાલ લઈને બોલાવ્યો.

મારું નામ છોટુ છે. હું કુક છું. મોટી મોટી હોટલોમાં નોકરી કરી છે. દેશ અને દુનિયાની અવનવી વાનગીઓ બનાવતાં શીખ્યો છું. એવી એક હોટલમાં જ ગ્રાહક તરીકે આવેલા એક મેડમ મારી રસોઈથી ખુશ થઇ ગયા. મને ખૂબ મોટા પગારે એમના ઘરે કુક તરીકે રાખ્યો. પણ ત્રણ જ મહિનામાં એ નોકરી છૂટી ગઈ. કારણ? એમની કોલેજ જતી દીકરી સાથેનું મારું લફરું પકડાઈ ગયેલું. એ પછી બીજા ઘણા મોટા મોટા ઘરોમાં પણ કુક તરીકે કામ કર્યું છે. પણ ક્યાંય છ મહિનાથી વધુ કામ નથી કર્યું. કારણ કે દર વખતે કાં તો મેમસાહેબ સાથે નહીં તો એમની જુવાન દીકરી જોડે મારું લફરું થઇ જાય અને દર વખતે હું પકડાઈ જાઉં.
હમણા બે મહિનાથી આ નવા ઘરે કામ પર રહ્યો છું. અહીં રસોઈ ઉપરાંત બીજા પણ બધા કામ કરવા પડે છે કેમ કે નોકરમાં હું એકલો જ છું. માણસ તો અહીંયા ત્રણ જ છે. સાઈઠ વર્ષના વિધુર દીનાનાથજી, એમનો ત્રીસ વર્ષનો દીકરો અંકુર અને અંકુરની પત્ની સુહાની. મોટા સાહેબનો બિઝનેસ છે ને નાનાસાહેબ એમાં મદદ કરે છે. સુહાની ઘર સંભાળે છે. અંકુર-સુહાનીના લગ્નને સાત વર્ષ થઇ ગયા છે પણ પરિવાર વધ્યો નથી. કદાચ પ્લાનિંગ કરતા હશે .
મારી મેમસાહેબ સુહાની પચીસ વર્ષની જુવાન અને સેક્સી છે. એકદમ ચિકની ચમેલી આઈટમ છે મેમસાહેબ. સાહેબ અને મોટા સાહેબ ઘરમાં હોય ત્યાં સુધી સતી સાવિત્રી બનીને રહે છે. સવારે ન્હાયા પછી આખું શરીર ઢંકાય એવી રીતે સાડી શું પહેરશે, ભગવાનની પૂજા કરીને માથું ઓઢીને ધણી અને સસરાને પગે શું લાગશે! ઓહોહો જાણે સંસ્કાર અને પવિત્રતાની પૂતળી! જેવા બને સાહેબો ગયા નથી કે સાલીનો જલવો શરુ થયો નથી! બેઉ જાંઘ નાગી રહે એવી અડધી ચડ્ડી અને અડધી છાતી દેખાય એવું ટોપ પહેરીને ઘરમાં ફર્યા કરશે! મીની સ્કર્ટ અને બાંય વગરનું ખભા ઉઘાડા રહે એવું ટોપ પહેરીને તો શોપિંગ કરવા જશે! સાલી જરાક અમથું ચડ્ડું પહેરીને તો નીચે સોસાયટીના ગ્રાઉન્ડમાં જુવાન છોકરાઓ જોડે ફૂટબોલ રમવા જાય છે! જુવાન છોકરો જોયો નથી કે લાગી હા હા હી હી કરવા! અરે વોચમેન, દૂધવાળો, ગેસવાળો, પેપરવાળો બધા જોડે તાળીઓ આપીને ઠઠ્ઠામશ્કરી કર્યા કરે છે ને મને જ સાલી ભાવ આપતી નથી! જ્યારે ત્યારે ‘છોટુ, આ સફાઈ કર, આ કપડા ઈસ્ત્રી કર!’ અરે એક દિવસ પગ દબાવવાનું કહેતી નથી. સાલીને આખીને આખી દબાવું! ઘરમાં બધા હોય ત્યારે આસ્થા ચેનલ લગાવે ને એકલી હોય ત્યારે પોતે ટ્રિપલ એક્સ ફિલ્મ જોયા કરે ડીવીડી મશીન પર! મોટા સાહેબ બીડી સળગાવે કે તરત મોઢું મચકોડશે ને પોતે બેડરૂમમાં બહેનપણી જોડે વ્હીસ્કીના પેગ લગાવશે અને સિગારેટ પણ ફૂંકશે! સાલી રાંડ! એક વાર ચાન્સ મળે તો હરામજાદીના પગ વચ્ચે મારો પોપટ એવો ઘુસાડું કે સીધો એના મોઢામાંથી બહાર નીકળે!
એક દિવસ મને એવો ચાન્સ મળ્યો કે જલસો થઇ ગયો.
સવારે અગિયાર વાગ્યાની વાત છે. હું રસોડામાં રોટલી વણતો હતો ત્યાં મેમસાહેબનો સાદ સંભળાયો. 'છોટુ! ઓ છોટુ! તું ક્યાં છે? આવ તો જરા?' ગેસ બંધ કરી હું બહાર નીકળ્યો. મેમ હોલમાં નહોતી બેડરૂમમાં પણ નહોતી! ફરી અવાજ આવ્યો, 'ક્યાં મરી ગયો છોટુ? કેટલી વાર? ટુવાલ લેતો આવજે!' હવે ખબર પડી કે મેમ બાથરૂમમાં હતી! એના બેડરૂમમાંથી ટુવાલ લઇ હું બાથરૂમ તરફ ગયો. દરવાજે ટકોરા મારી મેં કહ્યું, 'મેમ, ટુવાલ!' દરવાજો ખુલ્યો ને એનો હાથ બહાર આવ્યો. 'લાવ ટુવાલ!' એણે કહ્યું. મને થયું કે આજ મોકો છે. ટુવાલ એના હાથમાં આપવાના બદલે દરવાજો ધકેલી હું અંદર ઘુસ્યો.
મેમ તદ્દન નાગી હતી! એટલી સુંદર લાગતી હતી કે જાણે સ્વર્ગની અપ્સરા! મારી નજર તો એના મોટા ટટ્ટાર બોલ પર પડી ને ત્યાં જ ચીટકી ગઈ. મને અંદર ઘૂસેલો જોઈ એ થોડીક વાર તો ડઘાઈ ગઈ હતી. પછી ભાનમાં આવી ચીસ પાડી ઉઠી. 'છોટુ! તું અંદર કેમ આવ્યો? ટુવાલ આપ ને બહાર જા એકદમ!' હું તો એના રૂપનું રસપાન કરવામાં મગ્ન હતો. એણે મારા હાથમાંથી ટુવાલ ખેંચી લીધો અને અંગ ઢાંકી દીધું. પાછળ હઠી એ બોલી, ‘છોટુ, ડાહ્યો થા ને બહાર જા!’ મેં કહ્યું, ‘મેમસાહેબ, શીદ તકલીફ લ્યો છો? લાવો ટુવાલ, હું લુછી આપું તમારું શરીર!’ મેં ટુવાલ ખેંચી લીધો. એના ભીના શરીરને લુછવા માંડ્યો.
મેમસાહેબ મોં ઢાંકી ઉંધી ફરી ગઈ. બોલી , ‘છોટુ, મને શરમ આવે છે!’ મેં કહ્યું, ‘મેડમ, થોડી વારમાં મજા આવશે!’ મેં એની નાગી પીઠ લુછી એના મોટા ઉઘાડા કુલા કોઈ મારો પોપટ જાગી ગયો. એના બેઉ કુલા મેં દબાવ્યા. ‘છોટુ આવું નહીં કર પ્લીઝ!’ એ બોલી એના બાવડાં પકડી મેં મારી સામે ફેરવી ને એની છાતી પર ટુવાલ ફેરવવા માંડ્યો એ આંખ મીંચી ગઈ મારા હાથમાંથી ક્યારે ટુવાલ સરકી ગયો અને ક્યારે હું એના બોલ દબાવવા માંડ્યો મને જ ભાન રહ્યું નહીં. મેં એની કથ્થઈ રંગની ડીન્ટડી અંગુઠાને આંગળી વચ્ચે પકડી દબાવી. સુહાનીના મોંએથી અવાજ નીકળ્યો, ‘આહાહા… આહ… આહ…’ મેં કહ્યું, ‘મેડમ, મજા આવે છે ને?’ એ બોલી, 'છોટુ, આને તારા દાંત વચ્ચે પકડીને તું ચૂસે તો વધારે મજા આવશે!'
મેં કહ્યું, 'મારી વ્હાલી મેમ, પહેલાં તું મારો પોપટ મોઢામાં લે પછી બધી વાત!' મેં એનો હાથ પાયજામાની અંદર તરફડી રહેલા મારા પોપટ પર મૂકાવ્યો. પોપટ એકદમ કડક થઇ ગયો હતો. ત્યાં હાથ અડકતાં જ મેમ બોલી, ‘આ તો એકદમ તૈયાર છે!’ એણે મારો પાયજામો નીચે સરકાવી દીધો . પિંજરું ખુલતાં જ મારો આઠ ઈંચનો પોપટ ઉડ્યો.
મેમ એવી ખુશ થઇ ગઈ! પોપટ હાથમાં લઇ બોલી, ‘કેટલો મોટો ને કેવો કડક છે! આને મારે અંદર લેવો છે! છોટુ, આ મને જોઈએ! હમણાં જ જોઈએ! ચાલ છોટુ મારા બેડ રૂમમાં ચાલ! ‘
એ તો નાગી હતી જ, બેડરૂમમાં એણે મને પણ નાગો કર્યો. મને પલંગમાં સૂવડાવી મારા પગ વચ્ચે ગોઠવાઈને એ મારા પોપટને ચૂમવા-ચાટવા લાગી. મોઢામાં લઈને ચૂસવા માંડી. થોડી વારે એ પોતે પગ પહોળા કરી આડી પડી ને મને ઉપર લીધો. મારો પોપટ પગ વચ્ચે નંખાવ્યો ‘છોટુ, મને ઠોક! ઠોક મને! ઠોક મને!’ કહેવા લાગી. હું એને ઠોકવા માંડ્યો. એ ‘આહ! આહ!’ કરવા લાગી. થોડી વારે એણે મને પાછો અટકાવ્યો. ફરીથી એણે પોપટ મોઢામાં લીધો. ફરી ચૂસવા માંડી. થોડી વારે એ ઉંધી થઇ ગઈ. એણે મને પાછળથી ઠોકવા કહ્યું. હું એને પાછળથી ઠોકવા માંડ્યો. છેવટે ફરી એક વાર એણે પોપટ મોઢામાં લીધો. અડધા કલાકે મેં એના મોઢામાં પાણી છોડ્યું. એ પાણી બધું ગળી ગઈ. બોલી, ‘બહુ ટેસ્ટી છે તારું પાણી! છોટુ, મારા રાજા, આજે તો મજા આવી ગઈ!’
સુહાનીએ બ્રા અને પેન્ટી પહેરી લીધા. એણે મને પૂછ્યું, ‘દારુ પીવો છે?’ મેં હા પાડી. એણે દારૂના બે જામ બનાવ્યા. એ પીવા લાગી. મેં મારો જામ એની છાતી પર રેડયો ને પછી એની છાતી ચાટી. એના નાગા શરીરે ખૂબ બટકાં ભર્યા. શું ચીસાચીસ કરી છે એ રાંડે! મજા આવી ગઈ! મને કહે ‘છોટુ, હવે મારી પછવાડે ઠોક તો મજા આવી જાય!’ મેં એની પછવાડે ખૂબ માખણ ઘુસાડ્યું ને પછી મારો પોપટ એમાં ઘુસાડ્યો. ખૂબ ઠોકી. મજા લઇ લઈને ઠોકી . એવી રાડારાડ કરી મૂકી સાલીએ! ઓહોહોહો!
સુહાની મને કિચનમાં લઇ ગઈ. એણે મને દારૂનો ડબલ પેગ બનાવી આપ્યો અને પોતે બાકી રહી ગયેલી રસોઈ બનાવી. અમે બેઉ એક થાળીમાં જમ્યા. સુહાનીએ જ મને કોળિયા ભરાવ્યા. એ હજી બ્રા અને હાફ પેન્ટ પર જ હતી. એણે સિગારેટ સળગાવી. મેં પણ એમાંથી બે-ચાર કશ માર્યા.

એણે ફરી મારો પાયજામો ઉતરાવ્યો. મેં એને ડાઈનીંગ ટેબલ પર બેસાડી એના પગ મારા ખભે લીધા અને ઠોકી. અમે પાછો દારુ પીધો અને પછી હોલમાં સોફા પર મેં એને ઠોકી.

અમે ફરી એના બેડરૂમમાં ગયા. પલંગ પર કોણીના સહારે એ ઘૂંટણ પર ઉભી રહી. મેં પાછળથી એને ઠોકી. છેવટે મારી નિપલ ચૂસતાં ચૂસતાં એને ઊંઘ આવી ગઈ.
બંને સાહેબો સવારે ઓફિસ જતા ને સાંજે મોડેથી પાછા આવતા એટલે આખો દિવસ અમને મળતો. અમે રોજ પ્રેમ કરતા. સુહાનીના બહારના બધા લફરાં બંધ થઇ ગયા. એ મારી દિવાની બની ગઈ હતી.
સુહાનીએ એક દિવસ જાહેર કર્યું કે એ મા બનવાની છે. બેઉ સાહેબો ખુશખુશાલ થઇ ગયા. સાત વર્ષે ઘરમાં ખુશખબર આવ્યા હતા! ફક્ત સુહાની અને હું જ જાણતા હતા કે બચ્ચાનો અસલી બાપ કોણ છે

⭐ સમાપ્ત ⭐

Fucking My Divorced Teacher
images

Hey everyone. Sunny here, and I am back with a story after a long break. I was busy with my work. But had several incidents worth sharing over the platform. So stay in touch because a lot of sexy incidents are coming.

I was shopping at a mall near my house for a work trip. I bumped into Kalpana ma’am, my chemistry teacher back in school. She was a newly married woman from Lucknow. She recently shifted to Delhi because of her husband’s job.

She was around 28 y/o back then. She used to wear very beautiful sarees and minimal makeup. She had a very elegant look which lifted the spirit of the room she entered. Her long brown hair, honey-coloured eyes and beautiful smile could steal any guy’s heart.

But the moment I saw her, I could only remember the fragrance she had during my school days. Her flawless skin, brown hair with golden streaks and beautiful eyes were a treat to eyes. Mine was the first batch she had taught in the school. So every student was a special person to her.

I walked towards her and questioned.

Sunny: Kalpana, ma’am? Is that you?

Kalpana: Yes, I am Kalpana, but sorry, I can’t remember you.

S: Ma’am, it’s me. Sunny from the 2015 batch. Your first batch, remember? The guy who used to play the guitar and had a band.

K: Oh, hi Sunny. How are you? What are you doing these days?

S: I am doing good, ma’am. I am working as a Techno-Financial Consultant in XYZ Company. How are you? Still, teaching in the same school?

K: I am doing well, and no, I changed school.

I asked the cashier not to charge anything from her and add the amount to my bill. Kalpana ma’am refused and didn’t allow me to do it.

S: Ma’am, I am in this position because of you. Please take it as a thank you from me.

K: No, beta. I can’t do this, please. I am happy for you, but this can’t happen.

This went on for several minutes. It ended up on the point that I’ll take her for lunch. We went to a restaurant nearby after completing my shopping. During the journey, we talked about the school days, and she asked about my job. It was one of my favourite places, and I handed over the menu to her.

S: Ma’am, please, order whatever you feel like. They serve good Chinese and north Indian as well.

We ordered our food and had our conversations. From present to past, topics oscillated, and then she asked me.

K: Arre. You were dating a girl back in school. What was her name?

S: Kanishka. Her name was Kanishka, ma’am.

K: So when are you guys getting married? Don’t forget to invite me.

S: Ma’am, we broke up after a year of passing out.

K: Oh, I am sorry. Then who is this smart chap dating these days? (She said so and started laughing)

S: (With a smile) Currently none. Too busy with my work. For half of the month, I am in Delhi, and for the rest, either Saudi or Dubai because of my work.

K: Oh, I see.

S: What about you, ma’am? You must be having really cute kids back home.

K: Umm. It’s not like that. My husband and I had a fallout after a couple of years of marriage.

The table was silent, and we were looking at each other.

S: I am sorry, ma’am. I didn’t know about it.

K: It’s fine now. I am working in a good school and planning to go for a PhD soon. Life’s good.

We had our lunch and enjoyed the conversation. We exchanged numbers. Kalpana ma’am had some issues with her investment portfolio and needed help. I asked her to send me the details, and I’ll look into it. I insisted on dropping her home, and after several nos from her, she agreed.

She used to live in a society which was 10 minutes walking distance from my home. I dropped her home, handed her the bags and left for my place. A beautiful day was about to end, but I got a text from Kalpana ma’am at night.

K: Hi, Sunny. I hope I didn’t disturb you.

S: No, ma’am, it’s alright. I just had a meeting with a client. Tell me how I can help.

K: I wanted to ask what all you need to check my portfolio.

I told her to send pictures oofthem. I told her I’d analyse and check what all changes could be done in a few days. After a couple of days, I called Kalpana ma’am and started explaining what could be done. She asked if I could help her in doing this.

I invited her for a coffee at the Starbucks nearby in the evening. Kalpana ma’am said it would be better if I could come over to her place as she lived nearby. With zero intention of taking any action, I affirmed. Later in the evening, I left for her plac

It started drizzling when I left. But as I was in the middle of my journey, it became worse. I was drenched from top to bottom. I reached her apartment. The beauty opened the door and was shocked to see me like tha

K: Sunny. You should’ve waited for the rain to stop. You are all we

S: Good evening, ma’am. It started raining while I was about to reac

K: Poor boy. Wait, I’ll get a towel for you and make some te

S: Thank you, ma’am. Where’s the washroom? I’ll wait over ther

She showed me the way, and I admired her well-managed place while standing at the door. The decor and everything were very aestheti

K: Here you go. Go inside and change into this. Else you might catch the fl

She handed me a towel, a pair of shorts and a t-shirt. I went inside to change. Both the t-shirt and the shorts were a couple of small sizes for my athletic body. As I came outside, ma’am gazed at m

K: Is it fine for you? Are you comfortable with thi

S: It’s a matter of time. I’ll manag

But in the back of my mind, I was thinking about what these clothes were doing at her place. She is a divorcee. But I controlled my monkey mind and went on to sit on the recline

Ma’am came in with a couple of cups and some biscuits. For the first time, I checked her out. She was wearing pyjamas along with a loose t-shirt. The PJs had a great fitting from her thighs and made me curious how the rear side wa

K: Have this. I’ve added Tulsi and black pepper. It’ll make you feel bette

S: Thank you, ma’am. It smells delicious. So shall we start? Can you get your laptop, pleas

K: Ya, sur

As she got up and went to her room, my eyes were on her ass. And boy, oh boy. I could very much tell with its shape, size and tone. She works out and works out good. It was one of the finest pieces of peach I’ve ever see

She came back and handed the laptop to me. We both started working and didn’t realise it was 6.30. We had been doing this for the past 1.5 hour

S: Let’s take a break, ma’am. I’ll be back from the washroo

K: Yeah, sure. Do you need another cup of te

S: No, ma’am, a cup of hot water with honey would be fin

I got back and went to the balcony where some plants were kept. I started looking at them, and ma’am came from behin

K: Do you like plant

S: Yes, ma’am. I have a few at home, but they are nowhere near yours. You have maintained them so wel

K: It’s my hobby. I love doing it. After my divorce, I picked this up during my therapy session

S: Oh. But it is good. If you don’t mind, can I ask you a questio

K: Yeah, sur

S: How come you got these men’s clothing at your place? I mea

K: Arre, these are of my ex-boyfriend. I had a few of his clothes at my plac

S: Ex? So you’ve been into the dating gam

We both burst into laughte

K: Yeah. The investments you were working on were made by my ex-boyfrien

S: Okay. By the way, why did you guys break up? If you feel like sharin

K: Well, he was cheating on me. Also, I wasn’t very happy with him, so I broke up. And glad it happene

The conversation ended with a light note. Ma’am ran inside the kitchen to check the boiling water. I entered the kitchen, and we bumped into each other as she turned. It was kind of a moment I still cheris

The rain was at its peak outside, our bodies had touched, and a little current ran through us. We both were looking at each other and having good eye contact. Both of us got closer, our lips touched, and we had a small kiss. We got back to our senses and broke the kiss.

S: I think I should leave. I’ll change.

K: No, wait, Sunny. It’s fine. Don’t feel uncomfortable. It happened in the heat of the moment.

S: Are you sure, ma’am? I mean, if you want, I can go.

K: Just complete the work. Everything is normal.

Both of us got back to the couch and sat side by side. I could feel my dick was getting harder, and the ill-sized shorts were a bane for me. The sheer discomfort was visible on my face and poking through my shorts. I took a cushion and kept it on my lap, trying to calm my 6-inch hero down.

K: If you want, you can go to the washroom.

S: Sorry, ma’am. I didn’t get you.

K: I know you are feeling awkward. But if you want, you can go to the washroom and calm your nerves.

She said the last line while giving a signal by pointing towards my crotch with her eyes.

S: Hahaha. No, ma’am, it’s alright.

K: Are you sure?

Once again, we were looking into each other’s eyes. As we got closer, our lips were again making us hard to breathe. Kisses were being exchanged passionately, and no one cared about other things. Kalpana ma’am got over my lap with her legs on either side while kissing and sucking my lips.

I held her tighter and closer to me while playing with her hair. The room was filled with sounds of licking and kissing. Our faces had turned red, and our lips were swollen as we gasped for breath.

S: You are so sexy, ma’am.

K: Call me Kalpana, just Kalpana.

As she said those words, we again got into action. But this time, the hand was over her lower back, supporting and keeping her close to me. My other hand got inside her T-shirt from behind. I was feeling her bare back. She had a hairless body which was silky smooth.

I made her take her t-shirt off, and there was she. She was sitting on my lap with her tits right in front of my face, held in a sports bra with a zip in front. Her silky smooth body had the tan lines of a halter neck bikini. I wish I could see her like that.

I got back to reality when she pulled my face and started kissing me again. This time, things started getting rough. She was
images
sucking my tongue and biting my lips. I lifted her and dropped her on the couch.

I took my t-shirt off. Kalpana had unzipped her bra and boy-oh-boy. She must have had a great pair of assets. It was the first time I had seen such firm and toned boobs with light brown coloured nipples. With my jaw dropped, I was looking at her.

K: What happened? Didn’t like my body?

S: Well, you got the sexiest tan I have ever seen.

K: I went a couple of weeks back with my girl squad. Want to play with them?

She held her tits in her hand. I pounded on them like a tiger over his prey. While I was squeezing one, I was sucking her other tit. She had a larger nipple size, and I played well with that. I was pulling her left nipple while the other was inside my mouth. I flicked it with my tongue while sucking it.

In no time, Kalpana was moaning and enjoying the treatment. She held the couch with one hand while the other was on my head, keeping it closer to her tits.

I was fondling, squeezing and slapping her tits alternatively. They had turned all red and wet with marks from my mouth. I got up to ease my dick while taking it out and Kalpana was shocked to see how hard and vascular it was.

K: I can’t take it. It’s so hard.
S: Well, let me pamper your pussy Kalpana before I please it with my rod.

As I said this, I pulled her legs over and opened them apart. I was surprised to see a big wet patch between her legs over the pyjamas.

S: Aren’t you wearing panties?

K: I don’t wear them at home, why what happened?

S: Check your PJs once. It’s like you peed right there.

She rolled down the PJs and threw them aside. There was her glory hole. She has small hairs down over her pussy, with her pussy lips all swollen and wet. Without wasting any time, I got down on my knees. I held her legs apart in a V position while she laid back on the couch.

I just loved the smell of her pussy. I opened her pussy lips apart and saw her clit being sensitive. I kissed it over, and she let out a small moan.

K: Eat my pussy, please. Please don’t tease me like that.

I started licking her clit. I could feel it getting harder and bigger while Kalpana was moaning. I licked her pussy lips and put my tongue inside her hole. Kalpana let out a hard moan and started enjoying it even more. I was pretty sure she hadn’t got any action lately with the tightness she had in her downtown.

Kalpana was holding both of her legs apart while my face was buried between them. My tongue inside her pussy and fingers over her clit continuously worked like well-oiled machinery. The room was filled with Kalpana’s moans.

K: Oh fuck. Yes. Ahh, yes, it feels so good fuck.

Within a couple of minutes, her moans got more rhythmic and louder. I knew she was about to cum, and I started eating her pussy harder. Within seconds, Kalpana let out a big moan, and she squirted. All her cum was over my face and body while she was shocked to see what had happened.

K: What was that, Sunny? I am sorry I spoiled your face. I am…

S: Kalpana, it’s fine. It’s alright. How was it? Tell me this first.

K: It was really good. I have never felt like this, nor has anyone done anything like this. But I am sorry, look at your face.

S: Kalpana, it’s alright. You just squirted.

K: I am sorry Sunny. I didn’t do it on purpose. It just happened.

She said this and had tears in her eyes. She broke down after her orgasm. I got up, held her by the shoulders and hugged her tight. She wrapped her hands around me and held me tighter.

K: I have never felt anything like this before. I am sorry.

I gave her the water bottle to have some water, lifted her in my arms and took her to the bedroom. I dropped her on the bed and tucked her in.

S: I think you should take some rest while I’ll finish the work left.

K: Please stay here and get in bed with me.

We both got under the sheets as I spooned her. My dick had become flaccid, but not completely. I was concerned about it poking her back, but things were fine. She turned around and said,

K: Make love to me, please.

S: You got protection?

K: I am on pills. It’ll be fine.

Once again, we kissed each other. But this time, it was the best kissing I’ve ever witnessed. The slow, passionate, and long kisses made my dick hard again. I got over her. Beneath the sheets, I touched my dick over her pussy. On her own, she spread her legs.

I was trying to push my dick inside her. I could feel the resistance from the walls of her vagina. Also, tears in pain rolled down her eyes while she moaned and requested me to fuck her pussy hard. I could feel the head of my dick inside her, and she was breathing heavily in pain.

She had lifted her ass while her legs were wide open and tried catching her breath. I pushed it further and started moving to and fro while fucking her pussy.

I started kissing her to comfort her well. I started increasing my pace and kept on fucking her pussy.

K: Oh, Sunny. Yes, Fuck me, fuck me harder.

S: Yes, Kalpana. I love how tight your pussy is.

K: I haven’t been fucked for almost 10 months.

S: Well, today’s your lucky day.

As I said so, we turned upside down. Now Kalpana was over me while I was fucking her from beneath. We kept on fucking like that for several minutes when Kalpana said.

K: I am cumming. I am cumming again. Harder baby.

I pulled the sheet away and made her ride me in the cowgirl position. Her tits were hanging and flapping while she rode my dick up and down. I slapped them on several instances and pulled her nipples. My pace was increasing with every stroke. I knew I wanted to bang Kalpana in the best way possible.

Within a couple of minutes, Kalpana had her second orgasm. This time, it was intense. Her eyes rolled, and her body trembled. She was shaking while moaning hard and cumming while riding my dick. Completely exhausted, she crashed over me.

K: I don’t know what you are doing, but I haven’t had such orgasms.

S: Hahaha, and I have never fucked such a beauty.

K: Let me guess, you always wanted to fuck a cougar.

S: Not exactly, but when it comes to you, I had a big crush on you during school days.

K: Hahaha. Well then, if you have helped me so much, let me give you your reward too.

Kalpana got off me, got down from the bed, sat on her knees and said.

K: I want to suck your cock now.

I was shocked but filled with happiness too. I sat in the corner of the bed. She seemed to be pretty experienced with the way she was handling my dick. She licked the head of my dick while stroking it with her other hand. Kalpana licked the length of my rod while I enjoyed her tongue over it.

She took half of my dick inside her mouth and started sucking it while stroking it simultaneously. She was giving me one of the best blowjobs I have ever had in my life. She used to lick the head and make a swirling motion with her tongue while sucking.

My balls and my dick were all wet from her saliva. She used to take my dick out of her mouth, stroke it between her hands, look directly in my eyes and lick the head of it.

I was enjoying the moment. I was about to cum within a few minutes, and I told her about it. She took my dick out of her mouth and started stroking it faster. It took her seconds to make me cum, and my semen was all over her face. It was very evident she had enjoyed it.

She sucked even the last drop of my cum, leaving no drop wasted. Using her middle finger, she collected all the cum over her face. She drank every single drop after playing with it in her mouth and said,
images

K: I love the taste of your
images
cum. Can I have more?

S: Well, you can have it for sure.

1669921156612.jpg

પાડોશી કાકી
પાડોશી કાકી એ મને ચોદી લીધો.
આ વાત થોડા દિવસ પેહલા ની છે સાંજ નો સમય હતો હું ઘરે એકલો જ હતો તેવામાં મારા પડોસ માં રેહતી કાકી એ મને આવાજ આપ્યો કે ઘરે આવ કામ છે. અને હું જતો રહ્યો. તે ફક્ત કેહવામાં કાકી હતી ખરેખર તો તેના જેવો માલ અમારા આખા મોહલ્લા માં ના હતો તેની મોટી મોટી ગાંડ તો જયારે એ ચાલતી ત્યારે જોવાની મઝા આવતી હતી. તેના બોબલા તો જાણે બહાર આવવા કુદતા હોઈ તેવું લાગતું. પણ એના ઉપર હાથ મુકવા માં મઝા ના હતી. તેનું મગજ કાયમ ગરમ રેહતું.

તેથી હું તેનાથી દુર જ રેહતો. હું તેના ઘરે જતો રહ્યો તેના ઘરે કોઈ ના હતું. એ એકલી જ હતી અને ખભા ઉપર રૂમાલ મૂકી ને કઈ કામ કરતી હતી. મને જોઈ ને કેહવા લાગી કે દીકરા અત્યારે દૂધવાળો આવવાનો છે અને હું ન્હાવા જાઉં છું જો આવી જાય તો લઇ લેજે. અને હું તેના ઘર માં બેસી ગયો અને એ બાથરૂમ માં જતી રહી. થોડી વાર પછી તેણે આવાજ લગાવી કે બેટા પલંગ ઉપર મારા કપડા છે મને આપી દે. હું ભૂલી ગઈ છું અને હું તેના બેડરૂમ માં ગયો.

કપડા ઉચાક્યા તો તેમાં તેની બ્રા અને પેન્ટી હતી. બ્રા જોઈ ને ખબર પડતી હતી કે તેના બોબલા ખરેખર કેટલા મોટા હશે અને તેની પેન્ટી જોઈ ને તો લોડો ઉભો થઇ ગયો. મેં તેણે કપડા આપી દીધા, એ બહાર આવી ત્યારે ગુલાબી નાઇટી પેહરી હતી. પલળેલા વાળ માં તે ખુબજ સેક્સી લાગતી. તેણે કહ્યું કે કોઈ આવ્યું? મેં ના પાડી અને કહ્યું કે હવે હું જાઉં છું તેણે કહ્યું ઉભો રહે મારે તારું કામ છે. તારી ફરિયાદ આવી છે તેના માટે તારી સાથે વાત કરવી છે.

તેણે કહ્યું કે તું તારી કામવાળી ને ચોદ્તો છે ને એ મને કેહતી હતી કે તું એને રોજ ચોદ્તો છે. મેં ગભરાઈ ગયો અને કહ્યું કે તમે કોઈ ને કેહતા નહિ. તેણે કહ્યું કે એક જ સરત ઉપર નહિ કહું અને એ સરત છે કે તારે પણ મને એ રીતે જ ચોડવાની છે. મને વિસ્વાસ ના થતો હતો કે તે મને સામે થી કેહતી છે. અને તેણે મારા લંડ ઉપર હાથ મૂકી દીધો અને તેણે ખોલવા લાગી હું જોતો જ રહી ગયો અને તેણે મારા હાથ તેના મોટા મોટા બોબલા ઉપર મૂકી દીધા.

અને કહ્યું કે આને દબાવ એટલા દબાવ કે આને ચુથી નાખ અને હું તેણે દબાવવા લાગ્યો અને એ મારા લંડ ને મસળવા લાગી. તે ખુબજ ચોદાવવા ની થયેલી હતી એટલે મારા લંડ ને તે ખુબજ જોર થી મસલતી હતો તેણે મારા એક એક કરીને બધા જ કપડા કાઢી નાખ્યા. અને મેં એના કપડા કાઢી નાખ્યા. આજે મેં તેણે નાગી જોતો હતો જેને જોઈ ને અને યાદ કરીને હું મુઠીયા મારતો હતો. અને તે મારા લંડ ને મસળતા મસળતા એના મો માં લઇ લીધો અને તેણે તેના હોટ થી ચૂસવા લાગી અને હું તેના બોબલા ને મસળવા માં મગ્ન હતો.

તે મને તેના બેડ ઉપર લઇ ગઈ અને મારા લંડ ઉપર તેના બોબલા ને મૂકી દીધા અને બે બોબલા ની વચ્ચે થી મારા લંડ ને ચૌદવા લાગી. હું પાગલ થઇ રહ્યો હતો અને તે પણ. તેણે કહ્યું હવે હું તને ચોદવાની છું હવે મારાથી રેહવાય તેવું નથી અને તેણે મારા લંડ ઉપર તેની ચૂત ને મૂકી દીધી અને મારા લંડ ને એકજ ઝટકા માં એની ચૂત માં નાખી દીધી અને તેણે ચૌદવા લાગી. અને મારો આખો લંડ તેની ચૂત માં સમાઈ ગયો. અને ઝોર ઝોર થી ઝટકા મારવા લાગી.

મેં તેને કમર માંથી પકડી અને સુવડાવી દીધી અને તેની ચૂત માં લંડ નાખી ને તેની ચૂત ના મઝા લેવા લાગ્યો અને તેપણ. અમે ૨૦ મિનીટ થી ચોદાવતા હતા. હવે તેણે તેનું વીર્ય પડવાનું હતું તેણે કહ્યું બેટા જોર જોર થી ચૌદ તારી કાકી નું પડી જવાનું છે તારી કાકી ને આજે ખુશ કરી દે મારી ચૂત ની આગ ને ઠંડી કરી દે. અને હું કરવા લાગ્યો અને મારું પણ પડવાનું હતું તેણે કયું મારી ચૂત ની અંદર જ નાખી દે.

અને અમે બંને એક સાથે ઠંડા થઇ ગયા. તેની ચૂત અમારા બંને ના વીર્ય થી છલોછલ થઇ ગઈ. અમે બંને શાંત થઇ ગયા અને હું તેના બોબલા ઉપર જ માથું મૂકી ને સુઈ ગયો. થોડી વાર પછી મેં તેણે કહ્યું કાકી જે રીતે તમે મને તમારી ચૂત આપી તેજ રીતે તમારી ગાંડ પણ આપસો તેણે કહ્યું મારી ચૂત પણ તારી અને ગાંડ પણ તારી. તારે જે કરવું હોય તે કર.

તે મારો લંડ પાછો તેના મો માં લઇ લીધો. અને તેણે ઉભો કરવા લાગી મારો લંડ પણ થોડી વાર માં ઉભો થઇ ગયો. અને તે કુતરા ની જેમ વાંકી વળી ગઈ અને મને કહ્યું કે આરામ થી મારી ગાંડ મારજે આ ચૂત નથી મારી ગાંડ છે અને જયારે આમાં લંડ જાય છે ત્યારે દુખે પણ વધારે છે . મેં કહ્યું તમે ચિંતા ના કરો હું ધીરે ધીરે જ તમારી ગાંડ મારીશ. અને મેં તેની ગાંડ ઉપર મારો લંડ મૂકી દીધો પણ આટલી મોટી ગાંડ ને ચૌદવા માં મેં મારો વાઇદો ભૂલી ગયો અને ચૂત ની જેમ એક જ ઝટકા માં મારો લંડ તેની ગાંડ માં નાખવા ગયો.

અને તેના મો માંથી ચીખ નીકળી ગઈ કે લોડા ધીરે ધીરે કર. મારી ગાંડ અને હું અહીજ છું ભાગી નથી જવાના. આટલી ઝોર થી ચોદ્સે તો અહીજ ફાટી જશે. અને હું ફરી થી ધીરે ધીરે ચૌદવા લાગ્યો. અને મારા લંડ ને આખો જ તેની ગાંડ માં નાખી દીધો કાકી ને પણ મઝા આવવા લાગી અને કમર હલાવવા લાગી તેની ગાંડ એકદમ કડક હતી મારો લંડ પણ દુખવા લાગ્યો અને મારું વીર્ય છુટી જવાની માં તૈયારી માં હતું.

તેણે કહ્યું કે જે રીતે મારી ચૂત તારા વીર્ય થી ભરી તેમ આને પણ ભરી દે. અને મેં બીજા જ ઝટકા માં તેની ગાંડ ને મારા વીર્ય થી ભરી દીધી.ત્યાર પછી તેને જયારે પણ ચોદાવવા ની ઇચ્છા થતી મને બોલાવી લેતી અને અમે બંને એકબીજાની મઝા લેતા

⭐ સમાપ્ત ⭐

Picsart-22-12-14-01-03-46-708.jpg

મારા વિસ્તારમા એક બદનામ છોકરી રહે છે , તે બદનામ છોકરી શા માટે બની ગઇ તેની એક સરસ કથા અથવા કહો કે સેકસ કથા તમને જણાવુ છુ .તે જન્મી ત્યારે તેના પિતાનુ અવસાન થઇ ગયુ હતુ .

તેની માતાએ ઘર ખચૃ ચલાવવા માટે મજબુરીથી દેહ વ્યાપારનો વ્યવસાય ચાલુ કરી ઘર ચલાવવાનુ શરુ કરી દીધુ ,આમ નાની ઉમરમાજ બદનામ છોકરી ને પોતાની માતા ચુદાતી જોવા મળી તે કિશોર વયની થતાજ તેની ચુત ઉતેજીત થવા લાગી હવે તેની માતાને મળવા આવતા ગ્રાહકોની નજર પણ તે છોકરી પર પડવા માંડી માતાની અનીચ્છા હોવા છતા પણ એક પૈસાદાર ગ્રાહક તે છોકરીને બહાર ચોદવા માટે લઇ ગયો , તેણે પોતાના ઘરે લઇ જઇને ચુબનોથી નવડાવી દીધી બદનામ છોકરીમાટે આ અનુભવ નવો હોય તે જલ્દીથી ઉતેજીત થઇ ગઇ .

તેણે તેના કપ઼ડા ઉતારવા માંડ્યા તેણે એક હાથ તેની ચુત પંપાળવા લાગ્યો અને બીજો હાથ તેના સત્નોની માલીશ કરવા માંડ્યો ,બસ પછી શું જોઇતુ હતુ ? તે યુવાને તેને ભરપુર રીતે ચોદીને પુરેપુરી ખુશ કરી અને પૈસા પણ તેની માતા કરતા વધુ આપ્યા , તો મિત્રો આ છે એક બદનામ છોકરીની કથા . આ બનાવ પછી તે છોકરીનો વ્યવસાય પણ દેહવ્યાપાર થઇ ગયો અને તે તેના માટે બદનામ થઇ ગઇ.

images

થોડા વખત પહેલા મને દરીયા કીનારા પર ફરવા જવાનુ થયુ હુ ઍકલો જ ફરવા ગયલો તયા જઇને જોયુ કે ઍક ખુબ જ સુંદર છોકરી કોઇ ની રાહ જોઇ રહી હતી મ તયાં જઇ ને તેની ને પુછયુ કે તે કોની રાહ જુઍ છે તો તેની બોલી કે વહાલા હુ તારી જ રાહ જો ઈ રહી છુ

પછી તેની ઍ મારા સાથે મારો ભાવ નકકી કરી ને મને તેના પગમાં બેસાડી તચારેના ખુબસુરત હાથ વડે ચાર તમાચા લગાવયા પછી મને નગન કરી ને ફટકારવા લાગી તયાર પછી મને નીચે રેતી મા સુવાડી મારો લંડ હાથમા લઈને મને ખુબજ ઉતેજીત કરી લીઘો મારા લંડને ટાઈટ કરીને તેની ચીકની ચુતમા ખુચાડી લીઘો લગભગ પંદર મીનીટ સુઘી મને તેણે ચોદયો તેની થાકી ગયા પછી

મારા પરથી નીચે ઉતરી અનઍ મને ફરી પાંચ તમાચા લગાવીને મારો મોબાઈલ નં લઈને મને ઍક હજાર રૂપીયા આપયા ખરેખર ખુબજ મજા તે સુદંર છોકરી સાથે આવી

images

અમીર શૅઠાણી ઓને નોકરો રાખવાનો શોખ હોય છે, મારો એક મીત્ર ખુબજ અને રુપાળી યુવાન સ્ત્રીના ત્યા નોકરી કરે છે ખુબસુરત શૅઠાણીનો પતી વધારે ઘરે હોતો નથી

યુવાન પત્નીની ચીકની ચુતને રોજ લંડનો સ્વાદ જોઇએ તે પોતાના યુવાન હટાકટા નોકર પર રોફ જમાવીને પોતાના કબજામા લઇ લે છે નોકરને કોઇ પણ વાંકમા લઈને શયનખંડમા સજા આપવા માટે બોલાવીને થપ્પડ મારીને તેના બઘા કપડા ઉતરાવી નેતરી સોટી વડે ફટકારીને લાચાર બનાવી પોતાના પલંગમા નીચે સુવડાવીને તેનો લંડ હાથમા લઈને ટાઈટ કરીને નોકરને ખુબસુરત અને મોટા સ્તનોને માલીશ કરવાનો હુકમ આપે છે

નોકર દ્વવારા માલીશ કરાવીને શેઠાણી નોકરનો ટાઈટ થયેલો લંડ પોતાની ચીકની ચુતને સંતોષ થાય ત્યા સુઘી ચોદે છે તો મીત્રો આવી હોય છે નોકરોની જીંદગી

images
આજ સવારથી જ મારો લંડ ઉતેજીત થઇ ગયો હતો પણ મે તપાસ કરી તો જાણવા મળયુ કે મારી બધી જ સ્ત્રી મીત્રો કોઇ ને કોઇ કામમા વ્યસ્ત હતી મારા લંડને ચુત ની સખત જરુર હતી માટે મે કોઇ વૈશ્યા પાસે જવાનુ નક્કી કરી લીધુ તેની પાસે પહોંચતાજ તેણે મને તેની બાહુઓમા કચડીને ચુંબનોથી નવડાવી દીધો
મારો લંડ સખત ટાઇટ થઇ ગયો પછી તેણીએ મારા કપડા ઉતારવા માંડયા મે તેના કપડા ઉતારવાનુ શરુ કરી દીધુ બંને નગ્ન થઇ જતાજ મે તેને પકડીને પલંગમા સુવડાવી અને તેની ઉપર ચડી ગયો મારો લંડ તેણીએ તેના ગુલાબી હોઠોમા લઇને ચુસવા લાગી તેના ગુલાબી હોઠોમા જવાથી તે વધુ ટાઇટ થઇ ગયો પછી મે તેને તેની ચુતમા મુકવા કહી દીધુ મને અને તેણીને ખુબજ મજા આવી રહી હતી
અચાનકજ તેણીની ચુત ફાટી ગઇ અને તેમાથી લોહી નીકળવા લાગ્યુ પણ મારો ઉતેજીત લંડ હજુ પણ શાંત થયો ન હતો તેને હજુ પણ ચુતની જરુર હતી માટે તેણીએ તેની ગાંડમા લંડ ચડાવાનુ કહ્યુ મને તેમા પણ મજા આવવા લાગી આખરે તેની ગાંડ પણ ફાડીને જ મારો ટાઇટ લંડ શાંત થયો મારા રુપીયા લંડે વસુલ કરી લીધા

images

દેસી યુવતી સાડીઓ પહેરીને કોઈ ને પણ લલચાવી શકે છે .સાડી એ ભારતીય સ્ત્રી ઓ નો પરંપરાગત પહેરવેશ છે .આ પોશાકમાં તેઓ ખુબજ સુંદર દેખાય છે , વધારે સેક્સી દેખાવા માટે સ્ત્રીઓ તેનોજ ઉપયોગ કરે છે . આવી સ્ત્રીઓ ને ચોદવામાં મજા પણ વધારે આવે છે .મારી એક સ્ત્રી મિત્ર એક વખતે મારા પાસે આવી હતી સાડી પહેરીને તેણીને જોતાજ મારો લંડ ઉતેજીત થયી ગયો હતો , મેં તેને પટાવવા વિચાર્યું .
અને તેને એક મોટા બગીચામાં લયી જ્યીને તેને ખુબ ફેરવી સારી હોટેલમાં જમાડી પછી તેને ગેસ્ટ હાઉસમાં લયી ગયો . તે પણ ખુશ હતી મેં તેને પથારી પર સુવરાવીને ધીમે ધીમે હાથ ફેરવવા લાગ્યો તેના સુંદર મોટા સ્તનોને દબાવવામાં મને મજા આવી રહી હતી મેં તેના સુડોળ પગ પર હાથ ફેરવવાનું ચાલુ કર્યુ કે તેની ચીકણી ચૂત ઉતેજીત થવા લાગી તેને પણ મજા આવી રહી હતી હવે મારો હાથ તેની ચૂત પર હતો બીજા હાથ વડે મેં તેના સફેદ મોટા સ્તનોની માલીશ ચાલુ કરી . તે એકદમ સિસકારા ભરવા માંડી મેં તેના બધાજ કપડા ધીમે ધીમે દુર કરી દીધા અને તેની ગોરી જાન્ઘોને માલીશ કરી તો તેને મારો લંડ તેના હાથમાં લયીને હલાવવા માંડ્યો મારો લંડ ટાઇટ થતાજ તેણીએ તેની ચીકણી ચુતમાં મૂકી દીધો , અને મેં તેને ખુબ જોરથી ચોદવા માંડી મારો ૭ ઇંચ નો લંડ તેની ચુતમાં જતાજ તે ફાટવા લાગી thodi વારમાં તે ચીકણી ચૂત ફાટી ગયી .
પછી મેં તેની મોટી ગાંડ મારવાનું શરુ કર્યું મારા ૭ ઇંચ ના લંડ સાથે તે પણ વધારે વખત બચી શકી નહી આખરે તેની મોટી ગાંડ પણ ફાટી ગયી . મને તેને બંને બાજુ ચોદવામાં ખુબજ મજા આવી ,તેણી સાડી માં સુંદર લાગી રહી હતી .

Back